gia sư Đà Nẵng
Trương Thị Triều Giang
Mã gia sư 15880
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Toán
Trường Đại học Sư Phạm Huế
Ngày sinh 13/02/1996
Sống tại 20 Ca Văn Thỉnh, Ca Văn Thỉnh, Hòa Cường Nam
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Thăng Bình - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Sư Phạm Huế chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Là một gia sư giỏi, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Huế - Một ngôi trường danh tiến trong việc đào tạo những thầy cô giáo.
Có kinh nghiệm dạy kèm hơn 4 năm, giúp các em từ yếu, kém, sợ môn Toán trở nên yêu thích Toán và ham học hơn, đạt thành tích cao trong học tập. Đặc biệt tất cả đều đậu NV1 trong kì thi tuyển sinh 10.
Bao năm liền đều là HSG với điểm tổng kết Toán cuối năm cấp 2 toàn 9,5 trở lên, đặc biệt năm lớp 8 đạt tròn 10 phẩy.
Với thành tích trên và yêu thích việc giải toán nên tôi đã quyết tâm thi vào sư phạm Toán, theo đuổi đam mê của mình.

Tôi nhận thấy rằng, việc giúp con em mình học tập tốt luôn là điều mà các bậc cha mẹ mong muốn, vì thế tôi với lòng yêu nghề và hơn 4 năm kinh nghiệm trong việc giúp đỡ các em nắm chắc kiến thức môn Toán cũng như luyện thi Tuyển sinh 10 các trường top tự tin rằng khi các em học với tôi sẽ không còn nổi sợ môn Toán cũng như thêm yêu và tự tin hơn với kiến thức Toán của mình.

Ở lớp học của tôi được trang bị tài liệu đa dạng phù hợp với đa số học sinh gồm cả TỰ LUẬN và TRẮC NGHIỆM phù hợp với nền giáo dục hiện tại. Hơn nữa còn hướng dẫn cho các em sử dụng thành thạo MÁY TÍNH CASIO trong việc giải toán giúp các em tiết kiệm được thời gian làm bài. Nhờ đó các em có thêm nhiều thời gian làm các bài toán khó.

Là một giáo viên, tôi luôn mong muốn được giúp các em học tập tốt, tạo được cho các em một tâm lý thỏa mái, chăm học hơn. Không quá gắt gỏng nhưng tôi tin tôi có thể truyền được cho các em niềm đam mê học tập. Với tiêu chí không ngại những học sinh yếu kém hay lười, tôi tin rằng tôi sẽ làm cho các em tiến bộ qua từng ngày.

Hãy tin ở tôi.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top