gia sư Hưng Yên
Phan Xuân Đức
Mã gia sư 22524
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa sư phạm hóa học
Trường đại học sư phạm hà nội
Ngày sinh 17/12/1993
Sống tại Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Văn Giang - Hưng Yên
Quê quán Văn Giang - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/04/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi đại học sư phạm hà nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Đỗ trường sư phạm Hà Nội năm 2013 với điểm Hóa đạt 9,5. Bản thân đã có kinh nghiệm làm gia sư cho nhiều em học sinh, từ mất gốc đến luyện thi THPT Quốc gia, điển hình có em đạt 23 điểm. Vì muốn trau dồi bản thân và yêu thích với công việc giảng dạy bộ môn Hóa Học. Phương pháp giảng dạy mạch lạc, dễ hiểu, nắm bắt tâm lí và tư duy của học sinh để từ đó đưa ra phương pháp dạy cụ thể đối với từng em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top