gia sư Bắc Giang
Nguyễn Thị Ngọc
Mã gia sư 15315
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 11/08/1995
Sống tại Ông Tượng Hiệp Hòa Bắc Giang
Hiệp Hòa - Bắc Giang
Quê quán Hiệp Hòa - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình tên là Nguyễn Thị Ngọc, hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Mình đã từng đi dạy gia sư cho một bạn học sinh lớp 3 ở Xuân Hòa, Vĩnh Phúc. Sau thời gian đi dạy thêm mình thấy bạn học sinh đã biết cách làm toán đúng, biết nhận dạng toán để tìm được cách giải phù hợp, kết quả học tập tiến bộ rõ rêt. Ngoài ra mình cũng đã đi thực tập 2 lần tại trường Tiểu học Tiền Phong B ở Mê Linh, Hà Nội nên cũng có thêm chút kinh nghiệm giảng dạy. Kết quả học tập ở trường đại học của mình cũng khá tốt với điểm tích lũy hiện tại là 8,15 ở thang điểm 10, chưa tính điểm đi thực tập và điểm làm khóa luận. Vì vậy, mình rất mong được trung tâm nhận làm gia sư ạ. Nếu được nhận thì mình sẽ cố gắng hết sức để học sinh của mình tiến bộ từng ngày. Theo mình, việc vận dụng các phương pháp dạy học như thế nào còn phụ thuộc phần lớn vào lực học của học sinh của mình. Hy vọng nhận được phản hồi sớm từ trung tâm!!!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top