gia sư Vĩnh Phúc
Trần Thị Thu Hiền
Mã gia sư 25674
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 05/09/2001
Sống tại Kí túc xá đại học sư phạm Hà Nội 2, đường Nguyễn Văn Linh, phường Xuân Hòa, T.x Phúc Yên, Vĩnh Phúc
TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Quê quán Tiên Lữ - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/03/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi là Trần Thị Thu Hiền hiện đang là sinh viên khoa Sư phạm Tiếng Anh của trường Đại học sư phạm Hà Nội 2. Trước kia tôi có học lớp chuyên Ngữ Văn của trường THPT chuyên Hưng Yên, tuy nhiên môn học yêu thích và tôi đam mê nhất vẫn là tiếng anh, do đó tôi luôn tận dụng mọi cơ hội để tiếp cận môi trường chuyên Anh. Trong kì thi THPT QG 2019 vừa qua tôi đạt 8.6 điểm môn Tiếng Anh. Ngay khi bắt đầu bước vào môi trường sư phạm tôi đã cố gắng học tập tốt chuyên ngành trên giảng đường và tìm kiếm cho mình một công việc gia sư để có thêm thu nhập và kinh nghiệm. Tôi đã từng làm gia sư Anh cho một em học sinh lớp 10 ở Sóc Sơn, Hà Nội - một em có học lực trung bình nhưng khá ngoan và hợp tác với gia sư để tiến bộ hơn. Sau vài tháng dạy em thì do nhà em xa trường học và tôi không có phương tiện cá nhân nhưng tôi lại không tiện đi xe ôn vào buổi tối nên tôi đã xin nghỉ và chuyển về gần trường là kèm Tiếng Anh cho một em gái lớp 2. Tôi cảm thấy công việc gia sư rất thú vị và tôi thấy mình yêu quý và nhiệt tình khi tiếp xúc với trẻ em hơn. Ngoài dạy các em từ vựng và ngữ pháp, tôi còn cho các em giải trí với các Minigame và các bài test nhỏ xem lượng kiến thức các em nạp được sau các buổi học là đến đâu, các em còn chỗ nào khúc mắc, chưa hiểu và tôi sẽ giải đáp. Tôi cũng biết lúc nào nên mềm dẻo và lúc nào cần nghiêm khắc đối với từng em học sinh, không bao che, không xúc phạm đến học sinh của mình. Sau một khoảng thời gian học tập nhất định, tôi sẽ nắm bắt trình độ của các em học sinh và thông báo đến phụ huynh để cùng đưa ra giải pháp giúp em tiến bộ. Với tôi, làm gia sư luôn cần phải có sự nhiệt tình, trách nhiệm và khéo léo. Đó là nghĩa vụ của một người gia sư khi đi làm và để đạt được đồng lương xứng đáng!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top