gia sư Vĩnh Phúc
Nguyễn Thị Thảo
Mã gia sư 14203
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ Văn
Trường Đại Học Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 02/04/1995
Sống tại Xuân Hòa Phúc Yên
TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Quê quán Tam Nông - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/12/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại Học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang là sinh viên năm cuối của khoa Ngữ Văn Trường Đh Sư phạm Hà Nội 2. Em có kinh nghiệm đi gia sư từ năm 2, em cũng đã đi thực tập và đứng lớp. Em là sinh viên Sư phạm nên kĩ năng Sư phạm và chuẩn kiến thức là điều mà em đặt ra đầu tiên. Em đi gia sư là để em kiên trì với nghề, để giải quyết được những tình huống Sư phạm mà không thầy cô nào có thể dạy cho chúng em trong trường Đh. Trong nhà em là chị cả của cả hai bên nội ngoại nên nó như một bản tính của em luôn coi các em ấy như em của em ở nhà, chia sẻ, thẳng thắn. Quan điểm của em là trong cuộc sống thì có thể gần gũi, tâm sự cô trò có thể là như những người bạn nhưng khi học ra học chơi ra chơi.
Em có thể giảng dạy tất cả các khối lớp của bộ môn Ngữ văn trong chương trình THCS và THPT từ lớp 6 cho đến lớp 12, riêng phân môn Tiếng Việt của Tiểu học tuy em học không chuyên nhưng trong chương trình đào tạo của trường em có 10 tín chỉ của tổ Ngôn Ngữ và các bộ môn liên quan đến môn Tiếng Việt của các em Tiểu học. Hơn nữa vì em học Sư phạm nên về phần kiến thức em có thể dễ dàng bổ xung nguồn chuẩn qua bạn bè, thầy cô.
Điểm thi đại học của em là văn 8, địa 8,5, sử 5,5. Trong quá trình lên lớp tùy vào đối tượng học sinh cụ thể mà sẽ áp dụng những kĩ năng Sư phạm, những phương pháp cụ thể.
Đã theo nghề giáo thì không được lựa chọn học sinh, em chỉ mong muốn rằng sẽ có cho mình những người học trò khiến cho mình có thêm nhiệt huyết, yêu nghề hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top