gia sư Thái Nguyên
Nguyễn Thị Ngọc Anh
Mã gia sư 16279
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Bộ môn Ngoại Ngữ - Trường ĐHSPTN
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Thái Nguyên
Ngày sinh 18/09/1997
Sống tại Tổ 9 - Phường Quang Trung
TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp, Xe đạp điện, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

- Xin chào Trung tâm Gia sư Bảo Châu - Thái Nguyên, xin chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, xin được tự giới thiệu, mình là Nguyễn Thị Ngọc Anh, sinh viên lớp Tiếng Anh K50 - Bộ môn Ngoại Ngữ - Trường ĐHSPTN. Mình hiện nay đã làm sinh viên năm 3 của Trường sư phạm.
Trước đây đã từng học rất tốt môn Tiếng Anh và cũng yêu thích môn này. Dù là ước mơ không phải là 1 giáo viên dạy tiếng anh nhưng mà sau khi thi đại học xong đã quyết định học Tiếng Anh ở Trường ĐHSPTN, để trau dồi thêm cho bản thân vốn Tiếng anh đã có và những kiến thức mới về chuyên ngành Tiếng Anh, cơ bản sau này rất muốn đi du học nước ngoài và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân, và sẽ giúp đc những bạn muốn học tiếng anh để thay đổi bản thân tích cực hơn.

- Khi học đại học đã từng tham gia nhiều hoạt động của khoa, đã tham gia trợ giảng 2 KÌ HÈ cho sinh viên nước ngoài (Lào, Thái Lan, Mozambique) về Tiếng việt du lịch, Tiếng anh. Từ đó cũng nâng cao được trình độ nghe nói cho bản thân.
- Điểm số các môn chuyên ngành hầu hết đều đạt khá - giỏi, và đang cố gắng học tập để đạt kết quả bằng C1 - IELTS (nội bộ).
Tiếng Anh đã và đang là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới như m.n đã biết, vì vậy việc học tiếng anh rất là quan trọng cho tất cả các bậc học, cho những người có nhu cầu tiến xa hơn trong công việc và học tập, cũng như trong cuộc sống tương lai. Học Tiếng Anh sẽ đem lại nhiều cơ hội mới, thế giới mới cho bản thân người học , để tiếp cận với thời kì hội nhập thế giới như hiện nay.

- Để có được sự tiến bộ nhất định thì mình thấy việc học lấy người học là trung tâm đang là một phương pháp rất hiệu quả, nhưng cũng k thể xem nhẹ vai trò chủ đạo của người dạy. Trong quá trình dạy học, người dạy sẽ vừa là người thầy, vừa là người bạn giúp HS CHIA SẺ tình cảm, tâm tư nguyện vọng của mình, từ đó mình hiểu và giúp HS có thể đạt được những gì mong muốn thông qua quá trình rèn luyện và học tập không ngừng. Bản thân mình đang và sẽ áp dụng phương pháp này cho việc giảng dạy của mình, khuyến khích người HS của mình chủ động và tích cực sáng tạo và có kiến thức tốt nhất.

- Do nhiều yếu tố hoàn cảnh và công việc đi làm thêm nên chưa đi gia sư nhiều, nên mong muốn đi gia sư cho các e HS để nâng cao năng lực sư phạm cho mình cũng như tích lũy thêm kiến thức chuyên ngành. Tuy kinh nghiệm giảng dạy chưa được nhiều nhưng với sự cố gắng của bản thân, tích cực tìm tòi bài giảng hay và phương pháp dạy - học phù hợp cho mình và các bạn học sinh, bên cạnh đó, bản thân là một người khá là nghiêm khắc nhưng cũng rất hòa đồng, dễ gần, mình tin rằng mình sẽ giúp được các bạn HS tiến bộ trong học tập, dựa vào khả năng của bản thân HS và sự hướng dẫn của mình.

Rất mong nhận được sự quan tâm và phản hồi của Trung Tâm, gia đình phụ huynh HS và các bạn HS. Mình xin chân thành cảm ơn ạ. :)

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top