gia sư Thừa Thiên Huế
lê thị thúy hằng
Mã gia sư 16360
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa hóa
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 02/05/1996
Sống tại tỉnh lộ 10, phú mỹ,, phú vang, thừa thiên huế
Phú Vang - Thừa Thiên Huế
Quê quán Phú Vang - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

suốt thời gian đi học em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và tiên tiến xuất sắc (tiến tiến xuất sắc năm lớp 4, lớp 6,vì còn ham chơi...) còn lại em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện,năm lớp 3 học sinh xuất sắc...3 năm cấp ba em học tại trường THPT Phan Đăng Lưu, huế, trong lớp em là học sinh giỏi duy nhất của lớp của 3 năm liền.em học về các môn tự nhiên toán, lý hóa...năm 2014, em thi đỗ vào đh bách khoa thành phố Hồ chí minh, nhưng sau một học kì học em nhận thấy bản thân rất yêu thích công việc đi dạy, em muốn trở thành một giáo viên nên em đã quyết tâm nghỉ học ở trường BK và thi lại vào ĐH sp huế trước sự ngăn cản của bố mẹ và anh chị. Hiện tại em đang là năm 3 của ĐHSP Huế khoa Hóa..em có kinh nghiệm trong việc dạy lí và hóa, vì đối với em hóa và lí là môn không thể tách rời khỏi nhau được...Từng bị gia đình ngăn cấm, từ bỏ một ngôi trường với nhiều cơ hội trước mắt để đến với nghề giáo nhiều chông chênh nhưng em đã đi theo niềm đam mê của mình...điểm đại học của em : hóa: 8,0. lí: 7,5.toán:6,75...em đã từng dạy lí 10,11 hiện tại đang dạy lí 12 cho một em ở 95, phan văn trường.em cũng đang dạy cho em ruột của mình môn hóa 12 và luyện thi đại học, năm 10 học sinh tiên tiến và năm 11 em ấy học sinh giỏi trường phan đăng lưu ạ..Nếu được nhận làm gia sư thì phương pháp dạy của em sẽ không quá nặng, không quá ôm đồm kiến thức, mà chủ yếu là học sinh phải hiểu được bản chất chứ không học vẹt, vì học vẹt càng khiến các em thấy nặng nề, nếu hiểu thì các em mới tự nhận ra những kiến thức mà mình học được..tùy vào học lực của học sinh thì em mới có phương pháp dạy thích hợp được ạ, ví dụ như học sinh giỏi khá thì yêu cầu các bạn ấy cao hơn ko chỉ các bài tập trong sách giáo khoa mà còn mở rộng hơn cho cho các bạn ấy ở các bài tập nâng cao, đối với học sinh yếu hơn thì yêu cầu các bạn nắm được các kiến thức trong sách giáo khoa và giải bài tập được ở trên lớp và ôn lại các kiến thức nền mà các em ấy bị hỏng.với một tâm huyết và niềm đam mê với công việc dạy học, em hy vọng rằng có thể truyền được niềm đam mê học tập đối với các bạn học sinh mà em đang dạy và sẽ dạy trong tương lai ạ..thành tích đang học tại trường ĐHSP HUẾ: học kì 1,8.84, học kì 2: 8,41. học kì 3: 8,59.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top