gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Anh Đài
Mã gia sư 15584
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 01/08/1997
Sống tại Nguyễn Hoàng
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Điện Bàn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 06/05/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào phụ huynh và học sinh, tôi tên là Nguyễn Thị Anh Đài hiện đang học chuyên ngành toán- Tiếng anh tại trường ĐH Sư Phạm- ĐH Huế. Tôi đã học tại trường THPT Nguyễn Duy Hiệu - Quảng Nam với thành tích khá cao,điểm đầu vào năm lớp 10 đứng thứ 8 của khóa, học lớp chuyên ban toán của trường được nhiều thầy cô biết đến. đạt học sinh giỏi 11 năm liền( lớp 12 do chú tâm vào việc ôn thi đại học nên có phần lơ là chuyện học môn sử nên bị khống chế sử) điểm trung bình môn toán và lý luôn trên 8.7, điểm môn anh luôn trên 8.5, đã từng nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của trường môn toán lớp 12 để đi thi tỉnh nhưng không có giải. Được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nên trong kỳ thi Đại Học tôi đạt được 24 điểm với điểm từng môn: Toán:8.75, lý: 7.5, anh: 6.75 .
Tôi từng dạy cho các em học sinh lớp 8,9 ở địa phươngvà đạt kết quả tốt do dì tôi là giáo viên cấp 2 nên tôi có điều kiện tiếp xúc và dạy học sinh dì tôi giới thiệu. Tôi cũng từng giúp bạn tôi ôn thi đại học môn toán, từ mất gốc mà bạntooi đã đậu vào ĐH Bách Khoa Đà Nẵng với môn toán được 7.5
Phương pháp dạy: tùy thuộc vào học lực của đối tượng học sinh và cách nắm bắt nhanh hay chậm của học sinh. Nhưng trước hết sẽ cho học sinh làm bài text để kiểm tra chất lượng học sinh sau đó sẽ lên kế họch dạy và học cho phù hợp. Trong quá trình dạy tôi sẽ dùng tiếng phổ thông, không dùng tiếng địa phương nên phụ huynh và học sinh không cần lo ngại về vấn đề giọng nói.
Trong quá trình dạy, sẽ chỉ bảo tận tình và tìm phương pháp để học sinh hiểu nhanh và chắc vấn đề, ko có tình trạng học hôm nay hôm sau lại quên, sẽ luôn cung cấp bài tập để các em làm, dạy từ dễ đến nâng cao, nắm chắc lý thuyết để áp dụng bài tập. Học sinh sẽ học thoải mái ko bị áp lực bởi người dạy. Học sinh có thể trao đổi các vấn đề học sinh thắc mắc trong quá trình học và làm bài, có thể trao đổi qua tin nhắn SMS hoặc Messenger, zalo.
Nói sơ lược về bản thân: có ngoại hình dễ nhìn, cao tương đối, vui vẻ, hài hước, hiền nhưng hơi khắc khe trong việc học và vài vấn đề khác.
Tôi hi vọng được làm việc với phụ huynh và học sinh để có thêm kinh nghiệm sau này.
Thân ái.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top