gia sư Thừa Thiên Huế
Đỗ Ngọc Anh Kháng
Mã gia sư 17151
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa vật lý
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 25/04/1997
Sống tại 33 bà triệu
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Trà Bồng - Quảng Ngãi
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Tôi tên là:Đỗ Ngọc Anh Kháng là sinh viên năm ba, chuyên ngành sư phạm vật lý, trường đại học sư phạm Huế .Đã có kinh nghiệm dạy kèm hai em lớp 9 từ học sinh trung lên học sinh khá .Tự nhận thấy mình là 1 người hiểu tâm lý học sinh đứng ở quan điểm của học sinh để truyền đạt kiến thức .nắm vững kiến thức toán ,lý ,hoá (đặc biệt là lý ) từ lớp 6 đến lớp 12 .Tôi xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top