gia sư Thừa Thiên Huế
Phạm Thị Tường Vi
Mã gia sư 16247
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 09/08/1997
Sống tại 33B Huỳnh Tấn Phát
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Tôi xin gửi lời chào đến phụ huynh và học sinh.
Tôi là Tường Vi, là sinh viên năm 3 trường đại học sư phạm Huế, chuyên ngành toán. Điểm thi đại học khối A của tôi là 23,75 ( toán : 8; lý: 8,25; hóa: 7,5). Trước đây, tôi là học sinh trường trung học phổ thông Phan Châu Trinh (TP Đà Nẵng), một ngôi trường với điểm đầu vào cao thứ hai thành phố. Trong quá trình học tập ở phổ thông, lớp 10; 11: học sinh khá; lớp 12: học sinh giỏi và điểm tổng kết môn toán của tôi đều trên 8,0; riêng năm 12 được trên 9,0.; Ở trung học cơ sở: 4 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, lớp 9 tôi thi học sinh giỏi thành phố môn văn và đạt giải nhì.
Tôi đã từng dạy kèm môn toán cho học sinh lớp 6; 7; 8 và 12. Hầu hết các em học sinh này đều hiểu bài và hứng thú hơn trong môn học. Ngoài ra tôi cũng đã từng dạy kèm môn vật lý cho học sinh lớp 7.
Về phương pháp giảng dạy: đối với từng học sinh tôi sẽ chọn một phương pháp khác nhau tùy theo học lực và cấp học của các em. (Ví dụ: Với học sinh lớp 6, học lực khá: học sinh lớp 6 vẫn còn bỡ ngỡ với chương trình học và tư duy của các em chưa được nhạy bén, do đó tôi sẽ cố gắng giảng lý thuyết kỹ, mỗi khi giảng đến khái niệm hay công thức nào tôi sẽ cho ví dụ liên hệ gần gũi với các em để các em hình dung dễ hơn, song song với đó tôi sẽ cho các em làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao để giúp các em vận dụng được lý thuyết, điều đó sẽ làm các em hiểu bài hơn).
Việc trở thành một người giáo viên giỏi là mơ ước từ nhỏ của tôi, và tôi nghĩ rằng để trở thành một người giáo viên giỏi bên cạnh việc học tập và rèn luyện ở đại học thì việc làm gia sư sẽ giúp tôi có thêm thật nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho việc đi dạy trong tương lai. Do đó, tôi có sự yêu thích, nhiệt tình và tâm huyết với công việc này. Vì mục đích lấy kinh nghiệm là chính nên mức học phí của tôi đưa ra cũng tương đối thấp so với mặt bằng chung.
Tôi hi vọng rằng phụ huynh và học sinh có thể đặt niềm tin nơi tôi và tôi sẽ cố gắng để phụ huynh và học sinh cảm thấy đó là quyết định đúng đắn. Cảm ơn phụ huynh và học sinh đã đọc lời giới thiệu này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top