gia sư Thừa Thiên Huế
Minh Trí Nguyễn Đăng
Mã gia sư 20936
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 26/04/1997
Sống tại 20 Chu Văn An
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 15/10/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Tin học lập trình, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Em là học sinh chuyên Tin trường THPT Chuyên Quốc Học Huế khóa 2012 - 2015. Hiện bây giờ đang là sinh viên khoa Toán trường Đại học Sư phạm Huế. Thành tích: đạt giải khuyến khích môn Tin cấp Tỉnh năm học 2014 - 2015. Điểm đại học: Toán: 8.5, Anh Văn: 8.5, Văn: 7, Lí: 6. Em đang đi dạy cho 2 học sinh lớp 7 trường Nguyễn Chí Diểu, một em ở kiệt 56 Duy Tân và một em ở kiệt 10 Chế Lan Viên. Thành tích các em được cải thiện nên phụ huynh vẫn để em dạy tiếp cho 2 em đó. Phương pháp dạy: dạy đầy đủ chương trình SGK đưa ra, thực hiện những bài tập trọng tâm trong SGK và đầy đủ bài tập trong SBT. Ra thêm một số bài tập nâng cao nếu học sinh đã hoàn thành bài tập trước đó. Ôn tập kiến thức sau 1 số lượng bài nhất định, sau mỗi chương và sau mỗi học kì để chuẩn bị thi. Phong cách dạy: quan tâm đến mức độ chú ý, khả năng nắm bắt bài của học sinh trên lớp, thường xuyên đặt câu hỏi liên quan đến bài học để học sinh suy nghĩ. Bên cạnh đó, hay hỏi học sinh liệu tốc độ giảng bài và ghi bài trên bảng có phù hợp hay không? Quan sát thái độ học tập, ghi bài cũng như quá trình làm bài của học sinh để theo sát học sinh. Động viên học sinh nhưng nếu học sinh không làm bài tập về nhà hay không xem bài cũ thì nhắc nhở và nói với phụ huynh tình hình nếu thấy cần thiết.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top