gia sư Thừa Thiên Huế
Nguyễn Thị Phương Dung
Mã gia sư 15750
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa Học
Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế
Ngày sinh 06/09/1995
Sống tại Đường Điện Biên Phủ
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh!
Mình tên là Nguyễn Thị Phương Dung, hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Hóa Học, trường Đại học Sư phạm Huế. Tính tới thời điểm hiện tại, mình đã có kinh nghiệm dạy kèm 3 năm. Điểm tích lũy của mình được loại giỏi.
Mình từng dạy kèm cho nhiều học sinh thuộc các lớp khác nhau từ cấp 1 cho đến cấp 2 và cấp 3; chủ yếu mình dạy kèm môn Hóa cho các em học sinh từ lớp 8 đến lớp 12. Mình xin điểm qua một số thành tích của các em học sinh đã từng được mình dạy như sau:
- Em Huỳnh Tấn Bảo, hiện đang là HS lớp 11 trường THPT Nguyễn Trường Tộ, nhà em ở đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân - TP Huế. Mình dạy em này từ năm lớp 9 lên. Em bị mất căn bản môn Hóa năm lớp 8 nên hè vào lớp 9, mình đã hướng dẫn em ôn lại toàn bộ kiến thức môn hóa 8 cũng như theo sát chương trình hóa 9 ở trường học. Qua kết quả học tập cuối lớp 9, điểm tổng kết môn Hóa của em tăng rõ rệt, đứng đầu lớp. Tiếp tục lên lớp 10 em vẫn giữ được phong độ. Cuối năm lớp 10, em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi môn Hóa của trường. Lên 11, mình tiếp tục dạy em nhưng có thay đổi phương pháp dạy học phù hợp với năng lực hiện tại của em, như cho em tự tìm hiểu, nghiên cứu thêm một số kiến thức nâng cao ngoài chương trình sách giáo khoa dưới sự hướng dẫn của mình, để đáp ứng yêu cầu tham gia kì thi HSG sắp đến. Thêm vào đó, mình thường giới thiệu thêm cho em một số phương pháp giải toán mới lạ, khó để giải một số bài tập nâng cao. Từ một HS chán học và mất căn bản môn hóa trầm trọng, đến hiện tại em rất hứng thú, có thể nói là hứng thú với môn Hóa Học nhất trong tất cả các môn. Ở học kì I năm lớp 11, em đặt mục tiêu được 10,0 môn Hóa, cuối cùng em được 9,7, chỉ do một sơ suất nhỏ khi làm bài. Nhưng đó cũng là một tiến bộ vượt bật đối với em. Hiện em đang chuẩn bị lên lớp 12.
-Thứ 2 là em Quân, học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Chí Diễu, nhà em ở đường Xuân Diệu, TP Huế. Mình nhận dạy em này vào khoảng tháng 10 năm 2016. Em này cũng mất căn bản mô Hóa từ lớp 8 như em Bảo. Điểm hóa lớp 8 của em chỉ dao động từ 4 - 5 điểm. Nhưng chỉ sau tháng dạy đầu tiên, em mang về con điểm 9 cho bài kiểm tra 15 phút đầu tiên của năm học. Mình rất tự hào về em. Và em vẫn luôn tiến bộ cho đến cuối năm học. Hiện giờ em đang ôn thi vào trường THPT Hai Bà Trưng và trường THPT chuyên Quốc Học Huế.
-Thứ 3 là em Huỳnh Thị Thanh Thúy, là em gái của em Huỳnh Tấn Bảo mình đã kể ở trên. Mình dạy em từ gần cuối năm em học lớp 5 cho đến lớp 6. Mình dạy em 3 môn Toán, Vật Lý và Ngữ Văn. Đặc biệt, mình nhận thấy em học tốt môn Toán và Vật Lý. mình thường ra một số câu đố vui toán học để em nâng cao khả năng tư duy logic toán học, và hầu như em giải được gần hết và rất nhanh các câu hỏi. Đối với những câu quá khó, mình chỉ cần gợi ý một chút là em đã nghĩ ra cách giải. Và tới đây phụ huynh cũng nhờ mình kèm cho em môn Hóa khi em bước vào lớp 8.
-Ngoài 3 em HS tiêu biểu kể trên, mình đã dạy nhiều HS khác nữa, từ các lớp 4, 8, 9, 10, 11,... ở các trường THPT Nguyễn Trường Tộ, THPT Hai Bà Trưng. THCS Nguyễn Thị Minh Khai, Tiểu học Phường Đúc cũng đạt được những thành quả đáng kể.
Qua quá trình dạy học, mình nhận thấy có 2 kiểu HS chính mà phụ huynh thường phải tìm gia sư cho các em như sau:
+Thứ nhất đó là những HS mất căn bản. Đối với trường hợp này, mình cần lấy lại căn bản cho các em, song song với đó là hướng dẫn bài cho kịp chương trình ở trường. Điều đáng lưu ý ở đây là lúc đầu, mình cần nhẹ nhàng, nhiệt tình với em. Vì em mất căn bản nên thường hay tự ti về bản thân, mình không nên la mắng HS bởi như vậy em rất dễ nản. Khi mình đã lấy lại được căn bản rồi thì việc tiếp theo là chọn phương pháp dạy học cho phù hợp với năng lực hiện tại của HS. Lúc này mình cần tăng cường ra bài tập về nhà, dò bài cũ để em không lơ là việc học. Tăng niềm yêu thích môn hóa cho HS bằng cách kể các câu chuyện vui về hóa học, các thí nghiệm cũng như lịch sự của các nhà hóa học. Nhờ đó HS ngày càng thích học môn hóa, học hóa vì đam mê chứ không phải học vì điểm số.
+Thứ 2 là HS lười học. Đối với trường hợp này mình đã gặp 4 HS như vậy. Các em vì một số lý do như thích chơi game, tụ tập bạn bè hoặc chỉ đơn giản là không tìm thấy hứng thú trong việc học. Trường hợp này thì mình sẽ từ từ nói chuyện với các em, tìm ra nguyên nhân mà các em đang gặp phải, để từ đó có biện pháp giáo dục phù hợp. Khi HS đã quen với giáo viên, mình sẽ nghiêm khắc hơn để đưa các em đi vào nề nếp. GV phải vừa là một người thầy, cũng vừa là một người bạn để các em tâm sự. Như vậy các em mới tin tưởng, yêu quý GV, thì GV nói các em mới nghe được.
Tùy từng kiểu HS mà mình đưa ra phương pháp dạy học phù hợp. Chủ yếu mình thường dạy theo phương pháp lấy HS làm trung tâm, HS tự nghiên cứu, sau đó GV giảng bài và đặt câu hỏi cho HS trả lời. GV đóng vai trò hướng dẫn và giải đáp thắc mắc, nhưng luôn theo sát HS của mình. Như vậy HS vừa rèn luyện được tính kỉ luật, tự giác, vừa có ý thức trong học tập. Các em không phải học một cách thụ động, từ đó các em sẽ chủ động hơn trong việc học cũng như trong cuộc sống.
Còn đối với những HS lười học thì buộc mình phải theo sát, hướng dẫn phương pháp học hiệu quả cho HS.
Về chuyên môn thì mình tự tin với năng lực của bản thân. Và luôn trau dồi kiến thức cũng như cập nhật các phương pháp giải toán hóa học mới để đáp ứng nhu cầu dạy học cho các em HS.
Em xin cảm ơn quý phụ huynh, các em HS đã bỏ chút thời gian ra đọc phần tự giới thiệu của bản thân! Rất mong sẽ được sự ủng hộ từ phía gia đình các em HS thân yêu. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top