gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Thanh Thủy
Mã gia sư 12217
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hóa
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 28/11/1994
Sống tại Trạm Y tế Xã Hòa Nhơn
Hoà Vang - Đà Nẵng
Quê quán Hoà Vang - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh và tất cả học sinh thân mến. Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Thị Thanh Thủy. Em vừa mới tốt nghiệp Đại học Sư Phạm Đà Nẵng chuyên ngành Sư phạm Hóa học và được loại Giỏi. Trong suốt 4 năm còn là sinh viên, em đã nhiều lần đi làm gia sư một phần để tích lũy kinh nghiệm dạy học, một phần để trang trải cho học tập. Suốt 4 năm đó, em đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Em yêu thích công việc gia sư và mong muốn dùng những kiến thức cũng như phương pháp dạy của mình để giúp đỡ các em học sinh, đặc biệt là những bạn ham học mà chưa biết cách học. Đồng thời công việc gia sư cũng giúp em có thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc sau này.
* Phương pháp dạy cụ thể: Buổi đầu tiên em sẽ cho học sinh làm một bài kiểm tra thử khoảng 30 phút, cuối buổi học trao đổi với phụ huynh và học sinh về tình hình học tập trên lớp sau đó đưa ra phương pháp dạy cho phù hợp. Những buổi tiếp theo củng cố kiến thức cơ bản học sinh đã học ở trên lớp, bổ sung thêm kiến thức khi học sinh còn thiếu hụt, tiếp đó giao bài tập từ cơ bản đến nâng cao tùy vào sức học của học sinh.
* Với đặc thù nghề nghiệp sư phạm chuyên bên Tự nhiên, em có thể dạy môn Toán-Lý-Hóa lớp 6,7,8,9,10,11 và môn Hóa 12-LTĐH. Vừa qua em có dạy luyện thi cho một em bị hỏng kiến thức môn Hóa, sau 2 tháng rưỡi ôn luyện em ấy đạt được 7,5đ trong Kì thi QG. Em vô cùng hạnh phúc khi biết kết quả của em ấy. Quan điểm của em đó là không có gì là không thể chỉ cần cố gắng. Cần cù có thể bù thông minh mà. Vậy nên em tin dưới sự dẫn dắt của em, các em học sinh sẽ tiến bộ nhanh chóng.
Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo Châu đã tạo điều kiện để em tham gia làm GS, cảm ơn các phụ huynh và các em HS đã đọc bài giới thiệu của em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top