gia sư Đà Nẵng
Hoàng Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 44023
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 24/07/2002
Sống tại 69- Hoàng Văn Thái - Hòa Minh - Liên Chiểu, Hoàng Văn Thái, Hòa Minh
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Hương Sơn - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/12/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh,
Em xin tự giới thiệu em là Hoàng Thị Hồng Nhung , hiện đang là sinh viên năm tư trường Đại học sư phạm Đà Nẵng , một ngôi trường có thành tích cao trong đào tạo lĩnh vực giảng dạy đạo tạo giáo viên.
Em hiện đã và đang có kinh nghiệm dạy học sinh tiểu học trong 3 năm qua, cùng với trình độ tiếng anh A2 và những kinh nghiệm dạy học sinh phong phú từ những em mất gốc cho đến khá giỏi.
Em hiện đang tìm kiếm 1 công việc gia sư để trau dồi kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt và thấu hiểu các bạn học sinh , đặc biệt là các bạn học sinh tiểu học.
- Phong cách dạy:
+ Nghiêm khắc nhưng thân thiện, cứng rắn đúng lúc nhưng mềm mỏng khi cần thiết.
+ Không dạy học cứng nhắc mà sẽ linh hoạt phù hợp với năng lực từng học sinh.
+ Lịch học linh hoạt phù hợp với các em học sinh.
Kiến thức gia sư quan trọng 5 phần thì 5 phần còn lại chính là sự hợp tác của học sinh. Và đó là điều các quý phụ huynh sẽ rất khó tìm thấy ở một bạn gia sư có chuyên môn.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình đã từng gia sư cho rất nhiều bạn nhỏ quanh khu vực Đà Nẵng như Liện Chiểu, Hòa Vang và làm việc tại TT dạy trẻ dự thính ở Hòa Xuân.
Bản thân mình cũng đã được gặp rất nhiều bạn nhỏ khá khó tính trong việc học tập như không phối hợp học tập, có hành vi chông đối giáo viên và những em học sinh học chậm. Nhưng với những kinh nghiệm mình đã tích lũy được ở trên giảng đường cũng như bao năm đi gia sư, trợ giảng thì mình cũng đã có những cách dạy học tích cực nhằm giúp các em tiến bộ hơn trong ý thức cũng như học tập. Có thể kể đến bạn nhỏ lớp 3 mà mình đi gia sư hồi hè năm hai cho đến hiện nay, lúc mình đi gia sư bạn ấy thì cũng là lúc bạn mới lên lớp 2, chữ viết cẩu thả, bạn có xu hướng không tập trung học và không làm bài tập về nhà. Nhưng sau một thời gian giảng dạy với phương pháp tích cực, kết hợp khen, thưởng phù hợp thì bạn đã có những thay đổi rệt. Tiến bộ hơn về chữ viết, tập trung hơn trong học tập và kèm theo đó thi cuối kì bạn đã đạt được những con điểm tốt: Toán 9, Tiếng Việt 8.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top