gia sư Đà Nẵng
Hachisu Hoa Sen
Mã gia sư 23239
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 22/12/1996
Sống tại Liên Chiểu,Đà Nẵng
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Nông Sơn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/02/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cấp 3có viết bài nhưng không được đăng, có làm chủ bút báo tường 3 năm cap 3, có nhiệm vụ viết bài giới thiệu trại cấp 3 và trại trong đợt thực tập. Khi học đại học có tham gia hoạt động loepwsp và hoạt động bồi dưỡng kiến thức kỹ năng cần thiết cho sinh viên sư phạm, có giải thi sinh viên giỏi,
Kinh nghiệm dạy: dạy tiểu học lớp 2 và lớp 5, đia chỉ : Duy Thành, Duy Xuyên, Quảng Nam , học sinh có tiến bộ biết phân biệt lỗi chính tả, làm toán cẩn thận hơn; dạy anh lớp 8 địa chỉ : Duy phước, Duy Xuyên, Quảng nam, học sinh có các từ vựng mới, biết cấu trúc ngữ pháp và viết đúng.
Nếu được nhận làm gia sư,đầu tiên, em sẽ cho các em làm một bài kiểm tra nhỏ để nắm được cách hành văn cũng như năng lực của học sinh đến đâu để tìm một cách dạy phù hợp với năng lực của các em. Từ đó, trong suốt quá trình giảng dạy, tập trung phát triển những điểm mạnh và sửa đổi điểm yếu của các em,giusp các em tiên bộ từng ngày. Hình thành cho các em khả năng tiếp nhận, đánh giá văn chương đúng trọng tâm (trong phần nghị luận văn học), có cách nhìn nhận đúng đắn, nhiều chiều về các sự kiện, tình huống trong cuộc sống (thông qua các bài nghị luận xã hội). Đảm bảo cho các em hiểu và sử dụng đúng tiếng Việt. Quan trọng nhất chính là giúp cho các em hiểu rõ về môn Ngữ Văn, về tiếng Việt, truyền tải được những thông điệp tốt đẹp. Đồng thời một phần nào giáo dục và phát triển nhân cách học sinh.
Phương pháp dạy: 1/Phát huy khả năng và kiến thức học sinh,giúp học sinh tự tìm tòi, phát hiện kiến thức mới,chủ động trong học tập và học tập trong sự vui vẻ, dễ chịu, thích học hỏi và tìm tỏi những bài giảng hay,tốt. Luôn luôn lắng nghe,giải thich cho học sinh tận tình, chỉnh sửa các em khi các em chưa có thái độ tốt.
2/ Bác Hồ đã từng viết rằng : “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công lao học tập của các cháu”. Qua đó,ta thấy trách nhiệm giáo dục và phát triển học sinh của người giáo viên trong thời đại trước và ngày nay vô cùng to lớn. Việc học không chỉ chú trọng phát triển tài năng mà còn phải chú trọng phát triển đạo đức cho học sinh. Bởi vì bác Hồ đã từng nói:"Có tài mà không có đức thì vô dụng; có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó". Đức chính là đạo đức, phẩm chất đạo đức, nhân cách một con người. Tài là tài năng, là tri thức, là kĩ năng, năng lực, kinh nghiệm sống để con người có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Tài và đức là hai phẩm chất khác nhau, nhưng chỉ có đức mà không có tài, hoặc có tài mà không có đức thì đều không thể là một con người trọn vẹn. Hiểu được như vậy, với tư cách là một giáo viên tương lai, em phải phát triển toàn diện về kiến thức và phẩm chất cho học sinh, giúp học sinh hiểu rõ sự quan trọng của cae mảng tài và đức trong cuộc sống
Phong cách: nhẹ nhàng,nhỏ nhẹ nhưng rất nghiêm khắc khi học sinh không hoàn thành bài tập,không tập trung học, không có và tuyệt đối tránh tình trạng bạo lực học sinh. Luôn luôn tìm cách dạy tốt để giúp các em tiến bộ hơn

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top