gia sư Đà Nẵng
Trần Thanh Nhàn
Mã gia sư 15968
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 13/03/1998
Sống tại K207/19 Phạm Như Xương
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/06/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Là học sinh chuyên văn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Suốt 3 năm liền là học sinh giỏi, và đạt giải Nhì cấp TP môn Ngữ văn năm học 2015-2016. Tham gia hội trại sáng tác văn học và đạt giải Nhì do Hội nhà văn Đà Nẵng trao tặng. Thủ khoa đầu vào ngành Sư phạm Ngữ văn trường ĐHSP Đà Nẵng với số điểm 24,5. Tham gia nghiên cứu khoa học và đạt giải ba toàn khoa vào năm nhất đại học (2016-2017).
Đã có kinh nghiệm dạy văn lớp 8, 10 cho các em yếu văn, không biết cách làm bài, diễn đạt triển khai ý.
Khi dạy, một mặt vẫn bám sát các bài vở theo yêu cầu của giáo viên trên lớp để đảm bảo điểm số cho các em; mặt khác, chú trọng vào kiến thức hiểu, không dạy kiểu dò bài học thuộc, dạy cho các em phương pháp làm bài. Giọng dễ nghe và không phát âm sai một số âm tiết thường bị phát âm sai như:/tr/ - /ch/, /x/ - /s/,/ngh/-/g/,... Điều này rất cần thiết trong việc dạy học cho các em cấp 1 để các em không bị mắc lỗi phát âm dẫn đến viết sai chính tả.
Toàn bộ những thành tích trên đều có thật, nhưng do việc chụp lên trong hồ sơ khá rắc rối, nếu trung tâm cần chứng thực, khi được nhận suất, tôi sẽ mang đầy đủ bản photo những bằng khen nêu trên để trung tâm xác nhận.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top