gia sư Đà Nẵng
Phan Thị Thùy Nga
Mã gia sư 10802
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 24/12/1997
Sống tại Bên chợ Cẩm Lệ, gần cầu Cẩm Lệ
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Quế Sơn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Địa lý, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào, Mình tên là Phan Thị Thùy Nga, mình là sinh viên khoa văn của trường đại học sư phạm Đà Nẵng, mình xin được giới thiệu đôi nét về bản thân nhé. Từ nhỏ mình ước mơ trở thành luật sư nhưng cơ duyên lại không thành và bị sự phản đối của gia đình, cuối cùng đã đưa mình tới với con đường sư phạm. Mình cứ nghĩ giáo viên có gì vui, làm giáo viên khổ mà lương thì lại thấp. Nhưng mình đã sớm ngộ ra suy nghĩ của mình là sai khi mình bắt đầu vào học và khi mình được chị bé chuyển cho suất dạy kèm gần nhà và mình cảm thấy hứng thú với việc dạy học. Nó gíup mình phải tư duy hơn, suy nghĩ nhiều hơn để có thể trả lời được những câu hỏi mà các em đưa ra, hơn nữa nó còn giúp ta kiên nhẫn và có được nhiều kinh nghiệm hơn trong việc giảng dạy. Từ đó mình bắt đầu tìm kiếm suất dạy, để học hỏi thêm kinh nghiệm, đồng thời kiếm thêm thu nhập để đỡ gánh nặng cho mẹ và anh mình. Khi dạy, mình cho các em tự tìm hiểu vấn đề bài học trước rôì mình sẽ hỏi để biết năng lực của các em tới đâu, còn và thiếu sót chỗ nào để từ đó cũng cố, bổ sung kiến thức cho các em. Sau mỗi bài học mình sẽ ra bài tập để các em làm để kiểm tra các em hiểu như thế nào và trong giờ học có tập trung hay không. Đồng thời mình cũng đưa ra các phương án thưởng phạt như: nếu trong ngày học mà trả lời đúng câu hỏi của mình thì được cộng điểm, còn nếu bài đã được học mà trả lời sai thì sẽ bị trừ điểm, nếu tổng điểm là 100 thì sẽ có thưởng, nó sẽ giúp các m ham học hơn. Và trước khi học bài mới mình sẽ hỏi lại bài cũ để cũng cố kiến thức các em, mình luôn cố gắng dạy để các em có thể hiểu bài và làm bài chính xác. Hiện tại mình đang dạy bé lớp 3 ở đường Bình Thái và bé học rất tốt, còn lúc trước mình có dạy bạn lớp 7 ở đường Phan Tứ nhưng do đi quân sự nên mình đã nghỉ, và mình có dạy cho em con chú ở tại nhà mình. Mình học văn nên mình dạy các môn liên quan đến văn, nhưng mình có thể day tốt môn toán và anh cấp 1, và mình cũng dạy được môn sử, địa cấp 3. Mình cũng tham gia thi học sinh giỏi và đạt giải ba môn địa cấp tỉnh năm lớp 12 do đó mình chuyên về văn sử địa, điểm thi đại học cuả mình là văn 7,25; sử 8; địa 7,75. Mình nghĩ mình có thể daỵ tốt và hơn nữa mình múôn truyền đạt lại những kiến thức mà mình đã được học để giúp các em hoàn thiện hơn và đóng góp được phần naò đó cho xã hội. Mình hy vọng mình sẽ được chọn và nhận được suất dạy ạ. Mình xin cảm ơn các bạn cũng như phụ huynh và học sinh chú ý đến bài giới thiệu của mình.
Mong anh chị xem xét hồ sơ của mình nhé!!! Mình xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top