gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Thùy Trâm
Mã gia sư 10833
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 16/12/1997
Sống tại K144/19 Nguyễn Lương Bằng-Hòa Khánh Bắc
Hoà Vang - Đà Nẵng
Quê quán Hoà Vang - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả các bạn!
Mình xin tự giới thiệu, mình tên là Nguyễn Thị Thùy Trâm, là sinh viên năm nhất, khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Mình đến với trung tâm gia sư Bảo Châu với mong muốn tìm kiếm cho mình một suất dạy thêm nhằm học hỏi thêm kinh nghiệm dạy học để sau này có thể phục vụ tốt cho công việc mà mình đang theo đuổi. Ngay từ những ngày đầu khi vừa bước chân vào cánh cửa trường đại học, mình cũng rất muốn đi làm gia sư, nhưng lúc đó mình chưa có sự chuẩn bị và cũng chưa có đủ tự tin. Sau một năm học, với những kiến thức cũng như kỹ năng mà mình đã tích lũy được từ các thầy cô, mình đã phần nào tự tin là mình sẽ trở thành một gia sư mà các phụ huynh có thể tin tưởng. Mình biết đến Trung tâm gia sư Bảo Châu qua sự giới thiệu của một người bạn, bạn ấy cũng đang làm gia sư ở Trung tâm này. Trong suốt 12 năm học, mình luôn là học sinh giỏi của trường., đạt hạnh kiểm tốt và là một học sinh gương mẫu của lớp. Đợi thi tuyển sinh đại học vừa qua, mình đỗ đại học với số điểm là 22,25( Ngữ văn: 8, Toán: 7, Tiếng Anh: 6,75) trong đó mình được cộng 0,5 điểm khu vực. Nếu may mắn được làm gia sư ở Trung tâm gia sư Bảo Châu, mình nhất định sẽ trở thành một gia sư tốt, các phụ huynh có thể yên tâm khi giao con em họ cho mình, mình sẽ không làm các bậc phụ huynh thất vọng. Mình đã tự xây dựng cho riêng mình những phương pháp dạy học và giáo dục hiệu quả, giúp cho các em sẽ hứng thú với việc học. Mình sẽ tổ chức các hoạt động dạy học thật tốt, thật thú vị để các em có thể vừa học vừa thư giãn, từ đó làm cho việc tiếp thu kiến thức của các em vừa đạt hiệu quả cao vừa không gây mệt mỏi và chán nản, vì đa số tuổi các em còn nhỏ nên khi tập trung vào một cái gì đó quá lâu thì sẽ gây ở các em những sự nhàm chán, mất hứng thú. Vì vậy, Trung tâm cũng như các bậc phụ huynh hãy đặt niềm tin ở mình.
Phần tự giới thiệu của mình đến đây là hết. Cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian để lắng nghe mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top