gia sư Đà Nẵng
Phan Nguyễn Huy Chinh
Mã gia sư 25481
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Lịch sử
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 08/12/1999
Sống tại KTX Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, 459 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh Nam
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Hội An - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/02/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Lịch sử, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình từng là cựu học sinh của trường THPT Trần Quý Cáp - Hội An, Quảng Nam. Bản thân mình trong quá trình học cấp 3 đã có nhiều thành tích đáng kể trong việc học tập nhất là đối với môn Lịch sử. Trong quá trình 3 năm học cấp 3 đã từng đạt những thành tích sau:
Năm lớp 10 đã từng đạt giải Nhì học sinh giỏi môn Lịch sử cấp trường, giải khuyến khích bài dự thi Em yêu lịch sử Việt Nam cấp tỉnh.
Năm lớp 11 đã từng đạt Huy chương Đồng môn Lịch sử kì thi Olympic 24/3 tỉnh Quảng Nam.
Năm lớp 12 đã từng đạt giải Nhì kì thi học sinh giỏi Lịch sử lớp 12 cấp tỉnh Quảng Nam.
Trong kì thi Đại học năm 2017, mình đã đạt được 23 điểm, trong đó riêng môn Lịch sử mình đạt được 9,0 điểm, trúng tuyển vào ngành Cử nhân Lịch sử (chuyên ngành Quan hệ quốc tế) của trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.
Trong quá trình đi dạy ở sinh viên, mình đang dạy em học sinh lớp 2, nhà ở tại đường Nguyễn Viết Xuân, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Từ một đứa ham chơi thì em ấy nay đã chịu tập trung học hơn, ngoài ra, thì bản thân mình cũng đã từng dạy online môn Lịch sử cho một số người quen của mình như giải đề trắc nghiệm ôn thi THPT Quốc gia hay giải Kiến thức cơ bản về môn Lịch sử để ôn thi Đại học.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top