gia sư Đà Nẵng
Trần Thị Thu Hiếu
Mã gia sư 19745
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Toán
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 11/01/1995
Sống tại THPT Nguyễn Hiền
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin kính chào quý vị phụ huynh và học sinh!
Sau đây tôi xin được giới thiệu đôi nét về bản thân tôi
Tôi tên là Trần Thị Thu Hiếu. Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Toán của Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Với tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng và kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp, tôi tin mình là một gia sư thích hợp để quý phụ huynh lựa chọn. Đối với môn Toán, tôi có một niềm đam mê giảng dạy mãnh liệt. Phương pháp của tôi là đi từ cái cơ bản và mở rộng dần ra nâng cao. Tôi đánh giá cao nền tảng của một vấn đề, bởi khi bạn có cái gốc vững vàng, bạn có thể vươn xa hơn và có thể tự tư duy nhiều bài toán khó. Với phương pháp trên, tôi nghĩ, mọi người đều có thể cảm thấy môn Toán dễ dàng.
Phương châm giảng dạy của tôi là Tôi sẵn sàng dạy lại một vấn đề cho đến khi học sinh của tôi thực sự hiểu. Học sinh của tôi có thể hỏi bài bất cứ khi nào ngay cả giờ học hoặc khi không phải giờ học. Từ tất cả những điều trên, tôi nghĩ tôi sẽ phù hợp làm gia sư môn Toán cho con của bạn.
Cảm ơn đã đọc về hồ sơ của tôi.!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top