gia sư Hồ Chí Minh
Tất An Phương Dung
Mã gia sư 12075
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Sài Gòn
Ngày sinh 02/10/1996
Sống tại Huỳnh Tấn Phát
Nhà Bè - Hồ Chí Minh
Quê quán Quận 4 - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Sài Gòn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Báo bài

Tự giới thiệu

*** Em xin kính chào quý phụ huynh. Em tên là Phương Dung, sinh năm 1996. Hiện nay em đang là sinh viên năm 3, khoa Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Sài Gòn.
*** Về thành tích học tập:
1. Em đã là học sinh khá/giỏi trong 12 năm học phổ thông; đạt HSG cấp huyện môn tiếng Anh năm lớp 6,7, 9,10.
2. Em đậu vào trường đại học với số điểm là 20.5 (khối D), trong đó điểm môn tiếng anh là 8đ, toán: 6.5đ; văn: 6đ.
Trong kỳ thi cao đẳng thì em đạt 23.75đ (khối D), toán: 8đ, tiếng anh: 8.5đ, văn: 7.25đ.
3. Trong 2 năm học Đại học vừa qua em luôn giữ kết quả học tập đạt mức điểm 7.2đ trở lên, xếp loại hạnh kiểm: Tốt.
Đậu vào vòng chung kết cuộc thi Viết chữ đẹp - "Nét chữ nết người" do Đoàn khoa Giáo dục Tiểu học - trường Đại học Sài Gòn tổ chức.
4. Em có chứng chỉ quốc gia tiếng Anh văn bằng B, loại Giỏi.
*** Về kinh nghiệm dạy học:
1. Năm 2 đại học: Em đã từng dạy kèm tiếng Anh cho 1 em học sinh nam lớp 6 trong vòng gần nửa năm, nhà em học sinh ở huyện Hóc Môn, em ấy bị mất căn bản, hơi lười và không yêu thích môn học tiếng Anh, điểm thi tiếng Anh học kỳ 1 (trước khi học gia sư) là 2đ, sau khi em dạy, điểm thi thử cuối kì 2 của em ấy là 7đ.
2. Năm 2 đại học: Em đã từng nhận kèm anh văn giao tiếp cho một anh tài xế sinh năm 1984, ở khu vực Q.12, anh chưa từng tiếp xúc với tiếng anh, sau khi học, anh đã giao tiếp được những câu cơ bản với một số khách của công ty là người nước ngoài.
3. Năm 1 đại học -> Gần đây : Em dạy kèm báo bài cho 1 em học sinh nữ học lớp 11 trường THPT Phước Kiểng, nhà em học sinh ở đường Phan Xuân Dục Q.8, hiện em ấy vừa mới nhận kết quả đậu tốt nghiệp THPT.
*** Nếu được quý phụ huynh tin tưởng nhận làm gia sư, em sẽ xem học sinh như là những người em của mình ở nhà, sẽ giúp các em ôn tập và cải thiện kiến thức ở lớp, giúp các em có được những tiến bộ trong học tập nhưng không tạo cho các em tâm lý căng thẳng, áp lực dẫn đến sợ và chán ghét việc học.
*** Em xin cảm ơn quý phụ huynh đã dành thời gian đọc qua phần tự giới thiệu của em. Hy vọng em sẽ nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh.
PHƯƠNG DUNG.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top