gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Ngọc Minh Tú
Mã gia sư 37835
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh - Biên Phiên Dịch
Trường ĐH RMIT
Ngày sinh 19/01/2004
Sống tại d50a, QL22, xuân thới đông
Hóc Môn - Hồ Chí Minh
Quê quán Hóc Môn - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/10/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học RMIT chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Minh Tú, hiện tại đang trong quá trình gap year trước khi nộp hồ sơ nhập học vào trường National University of Singapore (NUS). Trong khoảng thời gian 1 năm, em quyết định học ngành ngôn ngữ Anh tại đại học RMIT Nam Sài Gòn để có cách nhìn bao quát về ngành mình chọn. Song song với việc học, tìm lớp online/offline liên quan đến Tiếng Anh, đặc biệt là chương trình IB (em đã học qua tại trường Quốc Tế Mỹ - AISVN) là một trong những hoạt động em chọn để có thêm kinh nghiệm trước khi bước vào đại học. Em đã học tại trường AISVN từ mẫu giáo nên đã quen với cách học của môi trường quốc tế, đặc biệt, em đã chọn học chương trình IB toàn phần nhằm mở rộng cơ hội được trúng tuyển vào các trường đại học top đầu. Tổng điểm IB của em là 38, với hầu hết tất cả các môn đạt 6/7, do đó duy trì được 7 năm liên tục đứng trên bảng danh dự của trường. Ngoài ra, em đã đạt 7.5 IELTS vào năm 2022 trong lần thi đầu tiên, và có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự nhiên. Hiện tại, em đã đạt được nguyện vọng 2 là trường University of Sydney (UniSyd) và đạt được 20% học bổng.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Thành tích dạy học

Do mới vừa tốt nghiệp cấp 3 nên em chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm gia sư, nhưng theo những gì em đánh giá về bản thân, khả năng truyền đạt của em khá tốt. Vào những lần giúp đỡ bạn bè trong những môn IB, em có thể đảm bảo cho bạn bè về việc đạt được số điểm mong muốn trong những kì thi/bài tập dự án. Hơn nữa, em đã từng kèm IELTS cho những người xung quanh và đã có rất nhiều tips học tập giúp họ hiểu bài một cách hiệu quả và đỡ tốn thời gian hơn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top