gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Dương Quang
Mã gia sư 18825
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền thông chuyên nghiệp
Trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam
Ngày sinh 02/03/1999
Sống tại đường 2 khu dân cư ven sông
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/04/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp trường ĐH quốc tế RMIT.
IELTS:
- Kĩ năng nghe: 8.5
- Kĩ năng đọc: 7.0
- Kĩ năng viết: 6.0
- Kĩ năng nói: 7.0
Điểm thi CĐ/ĐH:
- Tiếng Anh: 9.6
Điểm TBM lớp 12: 9.0
Mục tiêu của em là giúp đỡ các bạn học sinh THPT trong quá trình ôn thi đại học. Bên cạnh đó, vì bản thân em cũng là người vừa trải qua kì thi đại học và thi IELTS nên em nắm được những phần khó khăn trong quá trình ôn tập và đi thi để giúp đỡ các bạn bằng kinh nghiệm cá nhân cũng như kiến thức bài vở. Phương pháp hỗ trợ nhưng không tạo căng thẳng hy vọng sẽ giúp các bạn học sinh có tiếp thu 1 cách tự nhiên, và nắm kiến thức vững, lâu bền. Tuy nhiên bên cạnh phương pháp, tiêu chí chung, em cũng sẽ có những chỉnh sửa sao cho phù hợp với từng bạn học sinh cũng như yêu cầu, mong muốn từ phía cha mẹ.
Với những bạn học sinh hoặc các anh chị trong quá trình ôn tập IELTS, em cũng sẽ hỗ trợ các bạn và các anh chị trong phát âm, giao tiếp, phản xạ phục vụ bài kiểm tra kĩ năng nói. Kĩ năng viết đoạn học thuật không còn khó khăn hay lo sợ trước những chủ đề lạ với cách viết, cách tư duy áp dụng xuyên suốt các bài viết.
Với tiêu chí để kiến thức trở nên nhẹ nhàng, đơn giản, dễ hiểu nhằm nhớ lâu 1 cách tự nhiên, các học viên sẽ không chỉ yên tâm về điểm số mà còn có thể tự tin áp dụng kiến thức sau này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top