gia sư Hồ Chí Minh
Dương Bích Ngọc
Mã gia sư 10760
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Kinh Doanh
Trường ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Ngày sinh 01/01/1997
Sống tại kí túc xa khu A, Linh Trung, Thủ Đức
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Vũng Tầu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/05/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào,mình là Dương Bích Ngọc, hiện tại là sinh viên trường đại học Quốc Tế-ĐHQG.TP HCM. Khi mình học cấp 2 có đạt giải 3 học sinh giỏi Ngữ Văn cấp tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, vì thế mình được tuyển thẳng vào trường cấp 3 mà không cần phải thi chuyển cấp. Khi lên cấp 3 thì mình học hai trường là THPT Vũng Tàu và THCS&THPT Nguyễn Khuyến( ở quận Tân Bình cs1). Năm 12 lên Nguyễn Khuyến, được vào cả lớp chọn khối A1, cường độ học rất nhiều và bài tập cũng không đếm xuể, mình đã trải qua thời gian chỉ có học và học ở Nguyễn Khuyến. Điểm thi đại học là 22,75, trong đó môn tiếng anh 8 điểm và Ngữ văn 7,5 điểm.Khi lên đại học thì học trong môi trường toàn Tiếng Anh, từ bài giảng đến các cuộc nói chuyện hằng này. Mình đã từng dạy kèm cho em học sinh lớp 9 môn Anh văn, và điểu em ấy tiến bộ nhất là em ấy hiểu vì sao em ấy sai và nhớ lhầu hết ỗi sai, không sai trong phần thi của mình. Qúy vị phụ hunh có thể tin tưởng, 2 bên cùng tin tưởng nhau để thúc đẩy được lợi ích và thành quả tốt nhất
Cảm ơn vì đã đọc phần giới thiệu của mình

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top