gia sư Khánh Hòa
Huỳnh Thị Tuyết Linh
Mã gia sư 12760
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Khoa học tự nhiên
Trường Đại học Phú Yên
Ngày sinh 10/04/1994
Sống tại 06 Đặng Dung, Phước Long, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán Đông Hoà - Phú Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Phú Yên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Là một sinh viên Sư phạm mới ra trường, tràn đầy năng lượng, sức trẻ, sức sáng tạo đặc biệt luôn tâm huyết với nghề tôi sẽ mang đến một làn gió mới, hứng thú đối với học tập cho học sinh, đạt được mục đích yêu cầu của phụ huynh và học sinh đề ra. Trong thời gian học tập tại trường Đại học tôi đã có kinh nghiệm làm gia sư cho học sinh từ cấp 2 đến cấp 3 vì thế dễ dàng nắm bắt được tâm lí cho từng lứa tuổi của các em, đưa ra từng phương pháp dạy khác nhau cho từng em để đạt hiệu quả cao nhất. Thời còn là học sinh, tôi luôn biết mình kém ở điểm nào để luôn luôn cố gắng và đạt được hiệu quả là 12 năm liền đạt danh hiệu Học sinh Giỏi. Với kiến thức, kỹ năng Sư Phạm đã được học ở trường lớp, kinh nghiệm giảng dạy khi làm gia sư, sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết, vui vẻ, thân thiện, chịu khó, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức kỹ năng, bắt kịp thời đại công nghệ, nắm bắt tâm lí của từng học sinh, tôi sẽ cho các em thấy được điểm yếu trong học tập, từ yếu điểm đó bắt đầu sửa chữa từ mấu chốt nào, từ đó áp dụng phương pháp phù hợp cho từng em, tạo tâm lí thoải mái cho các em có được sự tự tin trong học tập cũng như trong giao tiếp. Tôi tin kết quả đạt được sẽ trên cả mong đợi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top