gia sư Khánh Hòa
Phạm Đoàn Minh Hảo
Mã gia sư 16370
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH
Trường ĐH Nha Trang
Ngày sinh 28/09/1997
Sống tại 20A- TRƯỜNG PHÚC- VĨNH PHƯỚC - NHA TRANG
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán Ninh Hòa - Khánh Hòa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Nha Trang chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

-Em tên: Phạm Đoàn MInh Hảo-1997
-Em hiện là sinh viên năm 2 của Trường ĐH Nha Trang.
-Lịch sử thành tích:
+ 9 năm liền cấp tiểu học và THCS đạt HSG, nhận học bổng của Trường năm lớp 4,5 và 8.
+ Năm lớp 8, tham gia đội tuyển HSG.
+ THPT, 3 năm liền đạt HS khá tại Trường THPT NGUYỄN TRÃI
+ Điểm thi đại học khối A1 (không tính điểm vùng): 17,64. Trong đó, Toán:6 ;Vật lý:6.6 ; Anh Văn: 5.04
+Kết quả năm nhất: HK1: giỏi (ĐTB: 3.53 theo hệ 4 chấm), HK2:Khá (3.12), trong đó, điểm các môn Toán từ 3.7-4.0
- Có niềm đam mê, ham học hỏi, và muốn chinh phục tiếng anh hằng ngày. Với em, học tiếng anh không chỉ phục vụ công việc, mà còn để thử thách bản thân, và khẳng định mình.
-Phương pháp giảng dạy: cứ 30 phút học sẽ có mini game 5 phút liên quan đến bài học để tạo hứng thú học tập cho học sinh. Cuối mỗi buổi học sẽ có bài tập và đầu mỗi buổi học sẽ dành 10-15p để kiểm tra bài tập và ôn kiến thức cũ.
- Vì chưa từng có kinh nghiệm làm gia sư nên học phí của em rất rẻ, chỉ 120 nghìn/ca/học sinh. Nếu hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoặc phụ huynh không có nhiều thời gian để hướng dân học sinh làm bài, và học sinh có ý thức học tập, ngoan hiền, em sẽ giảm hoc phí từ 5-20 nghìn/ca/học sinh. Với em, làm gia sư không chỉ là để kiếm thêm thu nhập, mà đó còn là cơ hội để em tiếp xúc với các em nhỏ, hiểu thêm tâm lí của các em, và giúp em rèn luyện trí óc qua việc giải thích, giảng giải, ôn lại kiến thức đã học, hơn nữa, em cũng muốn cống hiến, truyền đạt cho các em những kiến thức mà em đã được học, giúp các em nhỏ tiến bộ hơn trong học tập.
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, thật thà, khoan dung, có khả năng sử dụng ngôn ngữ giải thích dễ hiểu.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top