gia sư Khánh Hòa
Nguyễn Thị Vy Linh
Mã gia sư 11514
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế
Trường ĐH Nha Trang
Ngày sinh 24/04/1995
Sống tại 104 Mê Linh
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Nha Trang chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào, mình tên là Nguyễn Thị Vy Linh, hiện đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Nha Trang. Mình xin giới thiệu đôi chút về bản thân:
_ Thành tích học tập: 3 năm học THPT Nguyễn Văn Trỗi mình đều đạt học sinh khá, và 2 năm học tại ĐH Nha Trang mình cũng đều đạt được thành tích khá, giỏi.
_ Điểm ĐH: Môn toán: 5,75, môn lý: 5,75, môn hóa: 6,25
_ Phương pháp dạy học linh hoạt cho từng đối tượng, kiểm tra kiến thức cũng như lực học hiện tại của các em để từ đó đưa ra cách giảng dạy và bài tập phù hợp để củng cố và nâng cao kiến thức. Đặc biệt đối với những em bị mất căn bản mình đảm bảo sẽ giúp các em lấy lại căn bản, nắm vững kiến thức. Mình luôn soạn bài giảng, bài tập và bài kiểm tra trước khi đến lớp. Trước mỗi buổi, bắt buộc HS phải làm BTVN và mình luôn Kiểm tra, chữa bài tập trước khi dạy; kiêm tra kiến thức thông qua bài kiểm tra.
_ Mình hiện đang dạy kèm cho một em lớp 6 gần nhà, mình đã dạy cho em ấy đươc 2 năm. Ban đầu em ấy học không được tốt, thường xuyên bị điểm thấp, nhưng từ khi được mình dạy em đã tiến bộ rất nhiều và rất thích được mình dạy. Tuy mình chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc làm gia sư nhưng mình sẽ hết sức cố gắng và mức học phí sẽ rất ưu đãi.
_ Lời kết: mình xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo châu đã tạo điểu kiện để em tham gia làm GS và cảm ơn phụ huynh và các em HS đã đọc bài giới thiệu của em.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top