gia sư Hồ Chí Minh
NGUYEN THAO ANH
Mã gia sư 25517
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 08/05/2000
Sống tại 458/22/9 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Quê quán Tam Dương - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/02/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

Thi IELTS vào ngày 14/12/2019 đạt IELTS 6.5 (Speaking 6.5 - Reading 6.5 - Listening 6.0 - Writing 6.0).
Học sinh chuyên Lý cấp 2, thi học sinh giỏi Lý thành phố giải Nhất năm lớp 9 là 18.5/20 điểm. Điểm thi Đại học môn đạt Lý 7,5 điểm. Tham gia kỳ thi Khoa học Kỹ Thuật đạt giải Nhất cấp Tỉnh Khánh Hòa và tiếp tục đạt giải Khuyến Khích Quốc Gia năm lớp 11.
Kinh nghiệm đi dạy trong vòng 1 năm kể từ tháng 10/2018 (năm Nhất đại học) : học sinh lớp 3 và 4 trường Quốc tế tại Vinhomes Central Park trong vòng 6 tháng, học sinh lớp 6 môn Tiếng Anh kết hợp kèm thêm các môn yếu khác giúp em đạt học sinh giỏi năm học 2018-2019 tại quận Bình Thạnh và luyện thi học sinh giỏi Vật lý cấp thành phố cho một em lớp 9 được giải nhì vào đầu tháng 11/2019, luyện thi IELTS cho một em cấp 3 tại quận 1 có lực học tiếng anh mức bình thường đạt 6.0 để vừa đủ điều kiện du học Mỹ từ kinh nghiệm tự học 1,5 tháng đã đạt 6.5 IELTS của mình.
Phương pháp giảng dạy Vật lý cấp 2 : Giảng giải các kiến thức khô khan thành hiện tượng tự nhiên sinh động, giúp các em nắm rõ bản chất của hiện tượng, nắm ý hiểu của định nghĩa chứ không bắt học thuộc lòng để dò bài, từ đó các em có thể chủ động vận dụng để làm bài tập dễ dàng, bên cạnh đó gia sư cũng sẽ bám sát lịch kiểm tra học kỳ và 1 tiết để tiến hành ôn tập chắc chắn kiến thức đảm bảo các em đạt kết quả tốt, cũng như giúp các em luôn sẵn sàng cho các bài kiểm tra miệng và 15 phút đột xuất của thầy cô.
Phương pháp luyện thi IELTS : Tùy vào mục tiêu điểm (Overall từ 6.5 trở xuống) cũng như thời gian cần bằng của học viên sẽ thiết kế lộ trình cho mỗi bạn (bằng cách đánh giá điểm mạnh và yếu của mỗi học viên mà quyết định chọn đầu tư nhiều hơn vào kỹ năng nào để kéo điểm và cải thiện kỹ năng yếu như thế nào, ví dụ như bạn học viên của của mình tại Quận 1, bạn học tiếng anh ở mức trung bình, tầm 4.0 mỗi kĩ năng khi bắt đầu, bạn đặc biệt yếu phần nói vì quen phát âm sai từ nhỏ và sợ nói tiếng anh, phần nghe thì tốt hơn cả vì bạn thích xem phim hành động Mỹ nên mình đã cung cấp thêm cho bạn kĩ năng làm bài nghe để tối đa hóa điểm số và sửa phát âm cũng như có ngữ điệu hơn và tự nhiên hơn qua mỗi lần trò chuyện tự nhiên với nhau, cung cấp các dạng bài Writing, sườn cho từng task 1 sao cho áp dụng dễ dàng nhất, một dàn ý để dễ triển khai nhất cho task 2, tâm lý phòng thi, mẹo khi thi và những điều nhỏ nhặt căn dặn trước khi thi ví dụ bút chì họ sẽ phát khi nào, tai nghe,...)
Phương pháp giảng dạy môn Tiếng Anh lớp 6 và 7 : Hệ thống ngữ pháp các em cần nắm, ôn tập thường xuyên kết hợp giải thích cặn kẽ bài tập về nhà giúp các em hiểu rõ lí do cho ra đáp án, giúp các em hình dung và luyện tập từ vựng liên tục giúp hình thành thói quen sử dụng từ mới vừa được học, bám sát và lên lịch ôn tập cho các em theo lịch thi và kiểm tra tại nhà trường.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top