gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Tuấn Khang
Mã gia sư 16000
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/04/1998
Sống tại 561/9/16 quốc lộ 1, khu phố 3A, Phường Thạnh Lộc
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Quê quán TX. Bình Long - Bình Phước
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 24/06/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Anh giao tiếp, Báo bài, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện tại, cựu sv trường Đại học Ngoại Thương.
Thi đại học với tổng điểm đầu vào là 24đ, cụ thể như sau:
Toán (8,25),
Ngữ văn (6,5),
Anh Văn (9,18).
Ngày trước, em là học sinh chuyên Anh trường trung học phổ thông Chuyên Bình Long, tỉnh Bình Phước. Trong suốt những năm học cấp 3, em đã nhiều lần tham gia các cuộc thi về học thuật, đặc biệt là môn tiếng Anh.
Sau các cuộc thi, em đã đạt được các thành tích như sau:
Giải ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh (năm lớp 11 và 12)
Giải nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh qua mạng cấp tỉnh (năm lớp 11)
Huy chương bạc Olympic tiếng Anh cấp quốc gia (năm lớp 11)
Tham gia cuộc thi OTE cấp quốc gia tổ chức tại Vũng Tàu
Tham gia cuộc thi Olympic 30/4 tổ chức tại trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng Phong.
Với những thành tích nêu trên, em nghĩ mình có thể đảm nhận tốt công việc gia sư, truyền lại cho các em kiến thức đã được học. Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm gia sư, nên em chỉ mong muốn dạy các em từ lớp 3 đến lớp 7 vì em sợ với các em lớn hơn, em khó có thể truyền đạt hết tất cả các kiến thức một cách dễ hiểu. Như vậy, có thể ảnh hưởng tới việc học tập của các em và không làm vừa lòng phụ huynh. Bên cạnh đó, vì thế mạnh của mình là tiếng Anh, em cảm thấy sẽ hứng thú hơn nếu được dạy môn tiếng Anh và tiếng Anh giao tiếp. Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ áp dụng những phương pháp học tập cho các em (vì em muốn dạy các bé nhỏ), không đặt quá nhiều áp lực vì những bé nhỏ thường dễ bị nản nếu người lớn ép các em học quá nhiều. Tuy nhiên, em vẫn sẽ đặt mục tiêu để các bé không được lơ là, giao bài tập về nhà cho các bé. Nếu như các bé lười biếng, em sẽ chấn chỉnh các bé trước thay vì báo cáo với phụ huynh ngay lập tức.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top