gia sư Thanh Hóa
phan thị hồng trang
Mã gia sư 12298
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương Mại
Trường Đại học Ngoại thương
Ngày sinh 25/12/1997
Sống tại gần Trung tâm hội nghị quốc gia
Quảng Xương - Thanh Hóa
Quê quán Quảng Xương - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Trang,hiện tại mình đang học khoa Tiếng Anh thương mại trường Đại học Ngoại thương. Mình thực sự đam mê và yêu thích Tiếng anh rất nhiều và đó cũng là lí do mình chọn vào khoa Tiếng Anh của FTU. Ở cấp 3 mình đạt giải 3 Tiếng Anh trong 2 năm 11 và 12 với điểm thi đầu vào đại học khối D là 8,75 môn Tiếng Anh. Thực sự thành tích Tiếng Anh của mình có thể không xuất sắc như các bạn khác nhưng mình tin vốn tiếng anh mà mình tích lũy từ cấp 3 đến lên đại học sẽ giúp các em tiến bộ hơn rất nhiều. Đặc biệt, bản thân mình mỗi khi nhận dạy 1 em học sinh nào, mình luôn cố gắng tạo ra không khí thoải mái nhất có thể (không có nghĩa là không nghiêm khắc) giữa gia sư và học sinh,để cả 2 bên hiểu nhau hơn và điều đó sẽ giúp việc học hiệu quả hơn rất nhiều . Với mỗi lớp mình nhận,mình luôn mong muốn sự hợp tác lâu dài bởi mình nghĩ rằng chỉ có những gia sư nhận được sự tín nhiệm của gia đình học sinh cả về tri thức lẫn cách cư xử, họ mới có thể dạy lâu dài được vfa với mình nhận được sự tin cậy từ mọi người là quan trọng hơn cả . Qua mỗi lớp,sự tiến bộ của học sinh thực sự là niềm vui rất lớn với mình và đó là thành quả của sự nỗ lực từ hai phía.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top