gia sư Thanh Hóa
Mai Thị Nhung
Mã gia sư 34755
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán
Trường Đại học Ngoại Thương
Ngày sinh 13/11/2003
Sống tại Làng Đồng Tình, Định Hưng
Yên Định - Thanh Hóa
Quê quán Yên Định - Thanh Hóa
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/12/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Thương chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Mai Nhung, hiện tại mình đang là sinh viên khoa kế toán-kiểm toán trường đại học Ngoại Thương. Mình đỗ vào trường với thành tích 3 năm cấp 3 đạt học sinh giỏi và điểm thi đại học là 27,35. Là một học sinh chuyên khối D01 nên mình đã dành phần lớn thời gian vào việc học tập, vì vậy mà mình rất tự tin về các môn chuyên( Toán, văn, anh)
Mình rất mong được tiếp tục giúp đỡ các em trong học tập vì đây cũng là một phần sở thích của mình.

Thành tích dạy học

Trước đây mình đã từng dạy kèm 1-1 cho một học sinh lớp 7(em ấy tên là Mai văn Thắng-lớp 7B trường THCS Định Hưng-Yên Định-Thanh Hóa). Ban đầu em khá nhút nhát vì phải làm quen với một gia sư mới, mình cũng nhận sự e ngại từ phía phụ huynh nhưng ngay từ những buổi đầu tiên, nhờ cách tiếp cận từ từ, nhẹ nhàng và cách dạy dễ hiểu mình đã tạo được ấn tượng tốt đối với phụ huynh và em ấy. Vì em ấy có phần chậm hiểu hơn vì học ở lớp không theo kịp được thầy giảng, nên mình đã dạy lại chi tiết cho em, sau mỗi lần giảng giải mình sẽ lấy ví dụ đơn giản cho em để kiểm tra em đã thực sự hiểu chưa, đồng thời hỏi thêm những khúc mắc hay chỗ nào không hiểu, mình cũng dạy trước chương trình so với lớp 1 chút để giúp em có sự chủ động trong học tập đồng thời cùng em giải các bài tập mình giao tương tự trên lớp rồi từ đó giúp em tự hoàn thành bài tập về nhà của mình. Em ấy ban đầu khá nhút nhát và thậm chí không dám nói ra chỗ mà bản thân chưa hiểu, đôi khi hiểu vào lúc đó nhưng quên ngay sau khi kết thúc buổi học nhưng nhờ những ví dụ dễ hiểu, cách giảng giải tận tình, chi tiết và kèm bài tập về nhà, cách kiểm tra bài khéo léo mà sau 1 tháng làm việc với mình em đã tiến bộ rõ rệt( dám xung phong lên bảng trả bài và làm các bài tập thầy gia tại lớp, không còn nhút nhát nhưu trước vì trong quá trình dạy mình cũng dạy cho em cách để tự tin và không bị rụt rè hay run sợ khi lên bảng hay đứng trước lớp, thành tích cuối năm của em đã đạt học sinh giỏi và tiến bộ hơn trong việc đứng trước đám đông).
Mình cũng từng ôn thi Toán vào lớp 10 cho một em cùng trường với Thắng. Em đến tìm mình vào thời điểm 1 tháng rưỡi trước khi thi, mình thật sự rất lo lắng vì còn hươn 1 tháng nữa em thi rồi mà lúc đó em mới đến tìm mình khi bản thân em thực sự rất kém môn toán và văn. Mình đã thử một vài ví dụ mẫu cho em nhưng em làm được nửa chừng vì vậy mà vào thời gian đó mình đã ôn cấp tốc cho em,mình dành khoảng 20 ngày để dạy lại cho em nắm được chắc kiên thức nền tảng và luyện các dạng bài mẫu vào thời gian còn lại. Sau khi thi em khoe với mình là được 7,5 toán và 8 điểm văn, mình thật sự rất vui vì khi làm đề ở lớp em chỉ được 3-4 điểm toán và 5-6 điểm văn.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top