gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Yến Như
Mã gia sư 14772
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh chuyên ngành
Trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng
Ngày sinh 03/06/1998
Sống tại 281 Huy Cận, quận Cẩm lệ, tp. Đà Nẵng
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Đông Hoà - Phú Yên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sv năm nhất của trường đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng, với số điểm ĐH là 32đ (đã nhân đôi môn tiếng anh) em đã đậu vào chuyên ngành tiếng anh thương mại. Trước đây, vào năm lớp 9 em đã từng đạt giải nhất môn tiếng anh cấp huyện và giải ba cấp tỉnh. Đến năm lớp 12, em đạt giải giải ba cấp huyện môn tiếng anh và giải khuyến khích giải IOE trên mạng. nói chung, môn tiếng anh là môn học e yêu thích nhất và cũng là môn học vượt trội nhất của em. Em chưa từng đi dạy nhưng ở nhà em có chỉ 2 đứa em trai học lớp 5 và 6.Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ dạy theo phương pháp chuyên đề , giải bài tập nhưng vẫn bám theo sgk những điều quan trọng, sau mỗi buổi học em sẽ cho bài tập để học trò áp dụng và nhớ và phong cách của em là nghiêm khắc trong khi dạy và học nhưng vẫn thoải mái khi học trò muốn., k gây áp lực quá lớn cho học trò. Em sẽ cố gắng hết sức để không làm mất uy tín của trung tâm, rất mong được trung tâm giúp đỡ và tạo cơ hội để em kiếm thêm tiền cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Em cảm ơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top