gia sư Hồ Chí Minh
Thương Trần
Mã gia sư 16020
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Khoa Tiếng Pháp
Trường Đại học ngoại ngữ- Đại học Huế
Ngày sinh 04/08/1994
Sống tại 128 Đinh Tiên Hoàng
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán Tư Nghĩa - Quảng Ngãi
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/05/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học ngoại ngữ- Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Em là Hoài Thương, vừa tốt nghiệp ngành sư phạm Pháp tại Đại học Ngoại Ngữ Huế.

1. Quá trình học tập và hoạt động:
- Suốt 3 năm cấp 3 em học chuyên khối D nên có kiến thức và nền tảng học ngoại ngữ từ đó có thể giúp đỡ các em học sinh có được hướng học tập thật khoa học, đúng đắn.
- Khi học Đại học em tham gia rất nhiều chương trình tình nguyện và đi làm thêm có liên quan đến việc sử dụng ngoại ngữ như:
+ CTV dịch thuật cho trung tâm dịch thuật của sở Ngoại Vụ Huế.
+ Liên lạc viên cho đoàn nghệ thuật L'homme Debout cho Festival Huế 2016.
+ TNV dạy tiếng Anh cho học sinh nghèo ở trường TH Hương Long, Huế.
+ Làm phục vụ nhà hàng tại Phố Tây, Huế ( sử dụng tiếng Anh và tiếng Pháp trong quá trình làm việc).
+ TNV hè 2016 ở Nhà Tình Thương Hoa Sen ở Hương Thủy, Huế ( ở đây ngoài TNV Việt Nam còn có rất nhiều bạn TNV đến từ Pháp, vì thế ngoài việc cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Pháp em còn được học nhiều kỹ năng từ các bạn TNV Pháp).
+ Dịch phim tiếng Pháp cho trang phim kites.vn
+ Suốt những năm Đại học em có làm gia sư cho nhiều em từ cấp 1-3, hơn nữa, em có kinh nghiệm dạy luyện thi HSG tiếng Pháp cấp 2, ôn thi vào lớp 10 môn tiếng Pháp và ôn thi chứng chỉ tiếng Pháp quốc tế DELF A1, A2, B1.

2. Chứng chỉ ngoại ngữ:
- Tháng 11/2016 em có tham gia thi DELF tiếng Pháp B1( Viêt 20/25, Đọc 21.50, Nói 21, Nghe 12).
- Ngoài ra em có bằng tiếng Pháp B2 của trường cấp ( Viết 9/10, Đọc 7,5, Nói 7,5, Nghe 9).

3. Đôi nét về tính cách:
- Em là người sôi nổi, hòa đồng, thích tham gia các hoạt động ngoại khóa nhất là các hoạt động được giao lưu với các bạn sinh viên người Pháp. Qua các hoạt động đó khả năng giao tiếp tiếng Pháp của em được cải thiện khá nhiều.
- Ngoài ra em còn rất thích coi phim Pháp và có tham gia dịch phim ở trang Kites. vn ( một số bộ phim em dịch như: La famille Bélier, Marseille, La loi du marché, OSS117: Rio ne répond plus, etc).
- Hiện tại, em đang làm tại một công ty du lịch ở Đà Nẵng và vì lịch làm việc theo giờ hành chính nên em có nhu cầu nhận 1-2 em học sinh ngoan ngoãn, chăm học để dạy kèm vào buổi tối.
- Trong quá trình dạy không những kiên nhẫn giải thích những bài khó cho học sinh, mà em còn cố gắng quan sát để tìm ra những lỗ hổng trong kiến thức cũng như phát âm từ đó đưa ra những phương án cụ thể để cải thiện. Tùy từng đối tượng học sinh khác nhau mà em có những phương pháp cũng như sách dạy phù hợp với trình độ mỗi em.
Đối với em, việc dạy học vô cùng thiêng liêng và cao quý, em sẽ cố gắng hết sức và dạy có trách nhiệm để nâng cao trình độ tiếng Pháp của mỗi em học sinh.
Em xin trân trọng cảm ơn GS Bảo Châu!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top