gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Phương Nghi
Mã gia sư 47271
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Huế
Ngày sinh 27/04/1997
Sống tại K866/25, Ngô Quyền, An Hải Bắc
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Sơn Trà - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/09/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Mình tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ. Tốt nghiệp loại giỏi, GPA: 8.17/10.
Mình đã có bằng Tiếng anh Quốc tế, PTE 58+, có thể ôn thi PTE 462 Working Holiday cho bạn nào có nhu cầu đi làm việc ở Úc và New Zealand.
Từng đạt học bổng 10% Thạc sĩ Quản lý dự án và Kinh doanh ở trường APIC Úc.
Từng có kinh nghiệm ôn thi đại học trên 8.
Phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên hệ, đảm bảo kết quả như mong muốn, kể cả học sinh mất gốc hay không có kiến thức gì về Tiếng Anh.
Mình là người ăn chay trường, đảm bảo dạy kỹ càng và uy tín, dùng hết tâm huyết để dạy cho có kết quả.
Mình cũng nhận thiết kế những chương trình học sáng tạo thông qua slide, âm nhạc, video, trò chơi, hình ảnh do mình tự thiết kế/ nguồn mà mình tìm kiếm, phụ huynh có nhu cầu dạy Tiếng Anh cho các bé không biết đọc chữ, mình vẫn có thể dạy được.
Cảm ơn phụ huynh đã tin tưởng.

Thành tích dạy học

1. Mình đã kèm bé Hồng Thảo, nick facebook: Cỏ Hồng Thỏ, thi đậu vào Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng với số điểm trên 8 (trước đó bé khá yếu Tiếng Anh, hay sai ngữ pháp), mình dạy bé từ năm bé học lớp 11. Trong quá trình học tại trường Ngoại ngữ, mình hỗ trợ sửa bài luận và góp ý những kiến thức hổng của Thảo, cũng như góp ý để quá trình học tập của Thảo tốt hơn. Kết quả, Thảo tốt nghiệp loại xuất sắc và giải nhất Nghiên cứu cấp trường đại học Ngoại ngữ, mặc dù trước đó kiến thức căn bản của em vẫn chưa vững.
2. Mình đã chuẩn bị slide và bài thuyết trình, cũng như những câu hỏi giả định, để training Nguyễn Hà Thảo Nguyên và Đỗ Đức Phúc Nguyên, là học sinh của Lotus English thi đậu vào vòng chung kết "Hùng Biện Tiếng Anh Tiểu Học" vào năm 2021 do "Hội Liên Hiệp Anh Ngữ Việt Nam" tổ chức. Kết quả, bé Thảo Nguyên lọt top 30 học sinh hùng biện giỏi nhất toàn quốc năm đó.
3. Mình có kinh nghiệm kèm cho học sinh mất gốc Tiếng Anh và bị điểm kém một năm học trước đó do một gia sư khác kèm. Bạn đó tên là Hải Nam, biệt danh ở nhà là "Pa Kovic", hiện tại đang học lớp 7 trường FPT. Khi dạy bạn, mình dạy song song 2 cuốn sách "Global Success" và "Solutions" đan xen hợp lý để bạn nắm chắc lại kiến thức. Chỉ học với mình vài ngày, bạn đã lấy lại kiến thức căn bản về ngữ pháp và từ vựng nhờ phương pháp "Nghe và Nhại lại thông qua Oxford Dictionary và audio sách", "Giải thích cặn kẽ ngữ pháp và ứng dụng vào bài tập" mà mình triển khai. Bạn đã học tiến bộ lên nhiều so với trước.
=> Mình cam kết những học sinh mình dạy sẽ lấy chắc lại kiến thức và thi đại học với điểm số như mong muốn nếu các em chịu phối hợp học tập và làm bài tập đầy đủ như những gì mình yêu cầu.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top