gia sư Đà Nẵng
Châu Thị Tường Vi
Mã gia sư 11145
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 25/08/1996
Sống tại siêu thị Metro, cầu cẩm lệ
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Điện Bàn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thân chào các quý phụ huynh cùng các bạn học trò nhỏ. Tôi tên là Châu Thị Tường Vi ,hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng.

Với 2 năm kinh nghiệm dạy kèm qua các lớp 4,6,7 và đặc biệt là lớp 6 tôi hi vọng sẽ có cơ hội để trở thành gia sư mà các bậc phụ huynh và các em mong muốn. Ở đây tôi có đề cập đến đặc biệt là lớp 6 vì tôi khá có duyên với các em lớp 6 khi còn học năm 1 và năm 2, thời gian dạy các em ấy khá lâu, 3 bé lớp 6 ,1 bé tại Lê Độ và 2 bé ở Hùng Vương tôi đều dạy hơn 1 năm. Đối với các môn Toán, Văn,Anh,Vật Lý từ lớp 1-7 tôi đều tự tin dạy tốt, riêng lớp 8 tôi nắm chắc chương trình môn Toán và Anh Văn nhưng Vật lý thì không dám nhận.Vì trước kia tôi thi đại học khối D theo 3 môn Toán-Văn-Anh (8-8,5-7). Thế nhưng phụ huynh có con em học lớp 6 muốn tìm người dạy môn vật lý thì hãy cứ yên tâm ở tôi vì Vật Lý lớp 6 chỉ mới là cơ bản, chú trọng lý thuyết , về mặt thực hành rất mới mẻ.Đã có 2 năm kinh nghiệm nên tôi rất tự tin.

Trong 2 năm dạy kèm, tôi từng có cơ hội đảm nhận được 2 học trò lớp 6 học rất khá học tại THCS Nguyễn Thị Minh Khai, và 1 học trò mất căn bản cả môn Toán,lý và Anh văn học tại THCS Huỳnh Thúc Kháng.Đối với 2 em học khá ,hiện tại tôi vẫn đang dạy 1 em lên thẳng lớp 7 ,trước đó em là học sinh trung bình nhưng nhờ sự nỗ lực của cả 2 cô trò năm nay em được học sinh khá. Bé còn lại thì đã theo gia đình vào Hà Nội. Riêng em lớp 6 bị mất căn bản tôi chỉ dạy trong 6 tháng, dạy em này quả thật là một thử thách khó khăn vì em mất căn bản hoàn toàn. Em ấy tiếp thu rất chậm, có chút thiếu năng động so với bạn cùng lứa nhưng may mắn là em ấy khá chăm.Thành thật thì tôi cũng không nhớ mình làm sao có thể kiên trì được 6 tháng nữa, căng thẳng có, nghiêm khắc có, vui vẻ có thẳng đến lúc nhận được kết quả cuối kì 1 trong tay (vì là dạy từ hè vào luôn trong năm) không làm bản thân thất vọng, gia đình cũng rất vui. Tuy nhiên tôi không dạy được em bao lâu vì mức lương chi trả khá thấp (4b/1 tuần- tháng 700 000) với 4 môn toán-lý-anh-văn, thật sự rất đuối và phải nỗ lực rất nhiều nên tôi có thỏa thuận với phụ huynh tăng lên 100000 đồng nhưng có thể điều đó vượt mức có thể chi trả của gia đình nên tôi xin nghỉ.

Chắc hẳn điều phụ huynh quan tâm nhất vẫn là phương pháp dạy học. Với tôi , tôi không có một phương pháp nhất định nào cả vì nó tùy thuộc vào năng lực và tính cách của học trò để biết có hiệu quả hay không. Trước khi dạy tôi thường lập một bảng nội quy về việc tích điểm qua các bài kiểm tra cho các em, hầu như em nào cũng thích và phấn đấu làm bài điểm cao để nhận quà.Ví dụ với mỗi con điểm 9 các em sẽ tích được 2 điểm, 10 thì 3 điểm đến cuối tháng tổng hợp lại nếu nhiều hơn 15 điểm tôi sẽ tặng các em 1 món quà. Mỗi tháng tôi sẽ có các bài kiểm tra tổng hợp theo từng môn và nộp kết quả cho phụ huynh. Rất nhiều phụ huynh hài lòng với điều này.

Cuối cùng, Tôi hi vọng sẽ sớm nhận được cơ hội để thể hiện những gì đã nêu trên.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top