gia sư Đà Nẵng
Võ Thị Kiều
Mã gia sư 27863
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 17/07/2001
Sống tại 305 Huy Cận, Khuê Trung
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Duy Xuyên - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/08/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thành tích: 12 năm học sinh giỏi, đang theo học tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ, sinh viên trao đổi tại Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm gia sư trong 6 tháng cho bé lớp 3 về ba môn toán, văn, anh, nhà ở Hoà Xuân, lúc đầu thì bé khá yếu về chính tả, phép tính và gặp khó khăn trong vấn đề ghi lời giải, do tình hình dịch bệnh phức tạp và lịch thi học kì dời lại, nên em không biết kết quả thi như thế nào, nhưng trước khi em nghỉ dạy em đã cho bé làm bài kiểm tra thử và kết quả khá lạc quan.
Phương pháp dạy: bên cạnh việc dạy trong sách thì em thường xuyên ra đề và giao bài tập để các bé vận dụng, biết được chỗ nào hổng kiến thức để bổ sung. Không giải bài tập trong sách vì nó sẽ khiến các em ỷ lại và không tự sức làm, bài tập trong sách sẽ để các bé lên trường giải, nếu bài nào quá khó thì em sẽ hướng dẫn. Ngoài ra, em đã từng dạy tiếng anh mất gốc cho bé lớp 10 ở Quảng Nam, trường Lê Hồng Phong. Trước khi bắt đầu dạy, em có trao đổi với phụ huynh và học sinh để biết được điểm yếu của bé, sau đó em vạch ra một lộ trình với phương pháp dạy theo từng chuyên đề và kiểm tra định kì 1 tháng 2 lần để đảm bảo học sinh hiểu và nhớ các kiến thức đã học.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top