gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Dẫn
Mã gia sư 11251
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 20/08/1996
Sống tại K325/H54/28 Hùng Vương
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Núi Thành - Quảng Nam
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Thân chào Trung tâm, các bậc phụ huynh và các em học trò nhỏ!
Em/con xin tự giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như kinh nghiệm và phương pháp dạy học. Em/ con tên là Nguyễn Thị Dẫn, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.
Là học sinh khá giỏi 12năm liền, những năm cấp 3 được học lớp chọn ban khoa học tự nhiên duy nhất của trường và cũng là thành viên trong đội tuyển HSG Anh văn của trường, vào năm lớp 12 đoạt giải nhất cuộc thi Tài trí Lê Quí Đôn do trường tổ chức.
Tuy không có thành tích hay đặc điểm nổi bật gì nhiều nhưng với 2 năm kinh nghiệm dạy của mình, em/ con tự tin mình sẽ truyền đạt tất cả kinh nghiệm, kiến thức và những mẹo nhỏ trong việc học cho các em. Đối với những em đã học mức khá giỏi thì con/ em kiểm tra lại kiến thức lý thuyết của em rồi chủ yếu đi vào giải bài tập từ đơn giản đến bài tập mở rộng, nâng cao. Còn đối với những em học hơi chậm hơn các bạn một chút, chưa nắm chắc kiến thức cơ bản thì sẽ cho học kĩ kiến thức trong SGK, bên cạnh đó cho bài tập ví dụ để có thể hiểu rõ nắm vững những gì đã học, sau đó xem tiến bộ như thế nào rồi cho học và làm bài tập vừa mức độ.
Ưu điểm của em/ con là đúng giờ, dạy nhiệt tình, linh hoạt trong cách dạy, luôn thân thiện với gia đình và học sinh, xem các em giống như các em của mình, còn bản thân là người anh/ chị đi trước hướng dẫn các em, bày các em kinh nghiệm của mình có để cùng nhau tiến bộ.
Nếu được các bậc phụ huynh tin tưởng giao trách nhiệm giúp đỡ các em học tập tốt hơn, tiến bộ hơn thì em/ con xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực để đạt được nguyện vọng, mong muốn của các quý phụ huynh.
Em/ con xin chân thành cảm ơn vì quý phụ huynh đã dành ít thời gian đọc bài giới thiệu này!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top