gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Thu Phương
Mã gia sư 25716
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 09/06/1999
Sống tại 32 Hà Văn Trí, phường Khuê Trung
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/04/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

em tên là Nguyễn Thị Thu Phương, hiện tại là sinh viên năm 3 khoa tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. trong suốt khoảng thời gian đi học của mình ngay từ cấp 2 em đã tự xác định cho bản thân khối ngành mình theo đuổi trong tương lai đó là khối D gồm 3 môn Toán, Văn, Tiếng Anh. Khi còn là học sinh cấp 2, em đã 2 lần đại diện cho trường đi thi HSG cấp huyện môn Ngữ văn vào năm lớp 8 và lớp 9 và đều đạt thành tích lần lượt giải Khuyến khích và giải Ba. Ngoài ra, trong cuộc thi vượt cấp vào cấp 3 với 3 môn Toán, Văn, Tiếng Anh em đạt thành tích top 12 của trường với số điểm lần lượt là Toán 8,5; Ngữ văn 7,5; Tiếng Anh 8,5. trong 3 năm cấp 3, em được học tập trong lớp "chọi" của trườn, được học tập với các bạn giỏi và thầy cô giỏi của trường và nhờ thế mà em có cơ hội lĩnh hội nhiều kinh nghiêm trong học tập. em tự tin nhất về môn toán và môn tiếng Anh. trong kì thi đại học em đạt 8 điểm Toán, 7 điểm Văn và 7,8 điểm môn Tiếng Anh. trong suốt khoảng thời gian sinh viên, em đã có kinh nghiêm dạy nhiều học sinhở nhiều cấp bậc như học sinh lớp 3 từ học sinh khá tiến bộ lên học sinh giỏi, học sinh lớp năm từ học yếu toán đến đạt 7 điểm trong kì thi cuối kì, ngoài ra, em đã cải thiện thành công học sinh lớp 6 bị mất cơ bản tiếng Anh đến có thể phát âm chuẩn và làm bài tập tốt. phương pháp chính của em chủ yếu là cho rèn luyện bài tập thông qua lý thuyết có sẵn, thường xuyên giao tiếp, sáng tạo trong cách giải quyết các bài tập, khai thác tối đa khả năng vận dụng lý thuyết đồng thời khả năng học bài cũ của học sinh thông qua việc làm bài kiểm tra hàng tuần và dò bài trước mỗi buổi học.
Cũng là học sinh đã ừng trải qua 12 năm thậm chí là thêm gần 4 năm đại học, nên em hiểu rõ mong muốn của các bậc phụ huynh với các con em mình và hiểu tâm lý của các bạn học sinh như thế nào,cùng kinh nghiệm đối với những học sinh đã nêu trên cũng như sự tận tâm của mình, em hy vọng rằng sẽ nhận được sư tin tưởng của các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh. em mong rằng sẽ góp phần công sức nhỏ giúp cho các bạn học sinh hoàn thành mong ước của mình. Em xin đảm bảo những thông tin em cung cấp trong bản tự giới thiệu này là hoàn toàn sự thật.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top