gia sư Đà Nẵng
lê thị ngọc
Mã gia sư 15286
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quốc Tế Học
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 29/10/1997
Sống tại ĐH ngoại ngữ Đà Nẵng
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Nông Cống - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/03/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

con/em xin chào các vị phụ huynh.
em xin tự giới thiệu tên đầy đủ của em là Lê Thị Ngọc,hiện là sinh viên năm 2 trường Đh ngoại ngữ Đà Nẵng
*đôi chút về thành tích
-trước đây em từng học tại trường THPT Nông Cống 3 lot top 5 nhưng trường có chất lượng giảng dạy và học tập tốt nhất tỉnh Thanh Hóa
-12 năm luôn đạt học sinh khá giỏi đứng top đầu của lớp,
-lớp 9 và lớp 12 từng đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng anh và văn và đoạt giải 3
-từng làm gia sư tại nhà cho các em học sinh cấp 1 và lớp 6 khi còn là học sinh lớp 12
-em đã có kinh nghiệm dạy học học sinh lớp 5 và lớp 7 khi còn là sinh viên năm nhất và được các phụ huynh và các em yêu mến
*Bản thân
-vui vẻ,hòa đồng,hiền lành,yêu thích trẻ em(luôn được mọi người xung quanh nhận xét vậy ^^)
-trong công việc :có tình yêu mãnh liệt với công việc giảng dạy,nhiệt tình,đặc biệt luôn đúng giờ,hiểu tâm lý và luôn quan tâm đến các em học sinh(những vị phụ huynh và em học sinh trước kia em từng dạy luôn yêu mến,vì sự nhiệt tình,đúng giờ, vui vẻ và luôn biết cách tạo động lực và niềm vui trong giờ học cho các em)
*phương pháp giảng dạy
-theo em thì việc giảng dạy hay phương pháp không thể theo khuôn mẫu nhất định,nó còn tùy thuộc vào độ tuổi và trình độ nắm hiểu bài của các em học sinh.Gia sư cũng giống như một người chỉ đường cho các em để tìm hiểu những điều mới,chứ không phải là người làm hết mọi việc cho các em để các em học một cách thụ động hay là học vẹt.Chính vì vậy em sẽ là người hướng dẫn những bài vấn đề mới cho các em,và sau đó cho các em tự thân vận động để phát huy được tính sáng tạo của các em,chỗ nào chưa hiểu thì em sẽ hướng dẫn chi tiết để các em có thể nắm chắc.và sẽ cso bào tập về nhà cho các em luyện tập nếu vẫn còn bỡ ngỡ.
còn nếu về học tiếng anh thì trong giờ học,ngoài việc học trong sách,em sẽ cố gắng tạo các trò chơi có liên quan đến bài học để giúp các em nhớ bài ,nhớ từ mới được lâu và dễ dàng hơn.
*nguyện vọng
-em mong muốn được dảng dạy cho các em từ lớp 1 đến lớp 7 cả các môn và môn tiếng anh của cấp 1 và cấp 2
em hi vọng với kiến thức và sự nhiệt tình của mình sẽ nhận được sự yêu mến của các vị phụ huynh và sẽ nhận được suất dạy phù hợp với khả năng của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top