gia sư Đà Nẵng
Thùy Dương Lê
Mã gia sư 25012
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa pháp
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 15/08/1998
Sống tại k356 Hoàng Diệu
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Điện Bàn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 24/02/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là Dương, hiện là sinh viên năm cuối Đại học Ngoại Ngữ chuyên ngành tiếp Pháp. Bản thân tôi rất ít đến lớp học thêm vì tôi nhận ra không phải lớp học thêm nào cũng phù hợp với khả nănq tiếp thu của mình.
Từ năm cấp 1, tôi thuộc đổi tuyển học sinh giỏi của trường, tham gia cuộc thi Vở sạch- chữ đẹp đạt giải BA cấp huyện, thi tin học trẻ không chuyên và các tham gia hoạt động thể thao.
cấp 2, tôi học lớp chuyên Văn, đạt giải Nhất học sinh giỏi môn Ngữ Văn của thành phố Đà Nẵng, các hội thi thể thao đạt 2 huy chương vàng, bạc đồng các môn bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá.
cấp 3, tôi thi đỗ với số điểm 57,5 trên điểm sàn của trường Thpt Hòa Vang là 45, theo học lớp chuyên Anh, tham gia thi học sinh giỏi môn Ngữ Văn và đạt giải 3 cấp Thành Phố.
Bậc đại học, huy chương vàng thành phố môn Bóng rổ, làm thêm tại Lotteria Lê Duẩn, làm việc thực tập tại khách sạn Grand Mercure.
tôi nghĩ bằng cấp đôi lúc không phải là tất cả để làm người gia sư tốt, mà quan trọng là kỹ năng truyền đạt thông tin đến người nghe, mỗi người có thói quen tiếp nhận khác nhau, chỉ khi ta hiểu họ cần gì, giỏi gì, yếu ở đâu để vừa khuyến khích đồng thời gíup họ sửa chữa những gì chưa tốt.
cách học áp lực bằng hình thức với bài tập thật nhiều đôi khi là cách cứng nhắc, tôi hi vọng với cách dạy bằng tư duy của của trò thay vì giáo án của gia sư có sẵn sẽ là cách tốt để người học không những học tốt mà còn biết cách tự phát triển tư duy của mình. Tôi mong các bậc phụ huynh sẽ tìm được gia sư phù hợp với con em mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top