gia sư Đà Nẵng
Therese Oanh
Mã gia sư 26524
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sư phạm Pháp
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 02/12/1985
Sống tại 104/2B Mai Lão Bạng
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp, Báo bài

Tự giới thiệu

Tôi tên là Nguyễn Thị Kiều Oanh, năm nay 35 tuổi. Tôi từng học lớp song ngữ Pháp văn tại trường Nguyễn Huệ và Phan Châu Trinh - Đà Nẵng. Sau đó tôi đã học và tốt nghiệp ngành Sư phạm Pháp Văn - trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng. Tôi đã làm việc tại Trung Tâm Thu Mua - Siêu thị Big C Việt Nam tại HCM và sau đó làm việc tại công ty Swiss Post Solutions Vietnam - HCM. Trong thời gian đi làm tôi cũng tận dụng thời gian rãnh để gia sư tiếng Pháp cho các em học sinh cũng như người lớn và gia sư cho các em cấp I. Hiện tôi đang ở tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm đi làm và gia sư, tôi tin mình có phương pháp dạy và hiểu tâm lý học sinh giúp các em tiến bộ hơn trong việc học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top