gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Sỹ Phong
Mã gia sư 14086
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Pháp
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 02/08/1983
Sống tại 778/21 Tran Cao Van
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Quảng Xương - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/11/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Chào quý phụ huynh và các bạn,
Mình là Phong, hiện đang sống tại Đà Nẵng. Trước đây, mình là sinh viên lớp Sư phạm, khoa Tiếng Pháp, trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng.
Ngay sau khi ra trường, mình nhận được học bổng và sang Pháp học thạc sĩ (master) ngành văn chương Pháp tại trường Đại học Lyon 3 (xem bằng master đính kèm). Bảo vệ thạc sĩ loại khá, mình tiếp tục học ngành Hành chính doanh nghiệp ở trường Đại học Lyon 2. Tổng cộng thời gian bên Pháp là 5 năm.
Mình đã từng làm gia sư từ hồi còn là sinh viên và đến nay, mình vẫn rất thích công việc này. Ngoài việc có chuyên môn tốt, mình nghĩ người dạy cần có trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình và tâm huyết với công việc mình làm dù người học có là ai. Tuy nhiên, người học cũng cần nghiêm túc, chịu khó và nỗ lực trong việc học. Người dạy có giỏi bao nhiêu chăng nữa mà người học không chịu học thì việc học cũng chẳng đến đâu.
Các bạn có nhu cầu học tiếng pháp có thể đến học tại 1 trong 2 địa chỉ: 83 Phạm Tu - Sơn Trà hoặc 58 Phú Lộc 1 - Liên Chiểu với mức học phí là 100.000đ / 1 buổi (Nhóm nhiều nhất là 4 học viên). Ngoài ra, tùy vào lịch học của các lớp mình đã nhận, mình có thể dạy tiếng pháp tại nhà người học với mức học phí thỏa thuận. Nếu người học có hoàn cảnh khó khăn, mình sẽ giảm học phí cho các bạn.
Cảm ơn quý phụ huynh và các bạn đã đọc tin. Cảm ơn giasubaochau.net đã là cầu nối cho mình được gặp những người học trong tương lai.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top