gia sư Đà Nẵng
Trần Thị Thảo Nguyên
Mã gia sư 22889
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 12/06/1994
Sống tại Trần Cao Vân, Đà Nẵng
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Thanh Khê - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/06/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Mình tên là Trần Thị Thảo Nguyên, sống tại Đà Nẵng, đã tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng, chuyên ngành Tiếng anh Biên Phiên dịch. Từng là giáo viên giảng dạy Tiêng Anh cho các trung tâm Anh Ngữ lớn như Broadway, Stella English. Hiện đang dạy các lớp anh văn tại nhà riêng. Suốt những năm học phổ thông, mình đều nằm trong đội tuyển bồi dưỡng Tiếng Anh Olympic của trường.
Mình đã có kinh nghiệm đi dạy từ lúc từng là sinh viên đến bây giờ đã 7 năm. Trong quá trình dạy mình không những kiên nhẫn giải thích những bài khó cho học sinh, mà mình còn cố gắng quan sát để tìm ra những lỗ hổng trong kiến thức cũng như phát âm từ đó đưa ra những phương án cụ thể để cải thiện. Từng tiếp xúc với học sinh ở tất cả các sức học khác nhau nên hiểu tâm lý và đưa ra phương dạy phù hợp cho sức học của mỗi học sinh. Khả năng truyền đạt đơn giản dễ hiểu không tạo áp lực chỉ động viên khích lệ. Mỗi buổi dạy là cơ hội để giúp các bạn học viên tiến bộ trong việc học.
Từ kinh nghiệm giảng dạy, mình có thể dạy anh văn đa dạng ở tất cả các cấp: anh văn thiếu nhi, anh văn cấp 2,3 và giúp học sinh lấy lại căn bản, dạy ôn luyện thi đại học, luyện thi Toiec. Đặc biệt, anh văn giao tiếp cho thiếu niên, người lớn có nhu cầu đi làm và định cư nước ngoài có thể là điểm mạnh lớn nhất của mình.
Kinh nghiệm làm việc giúp mình nắm bắt tính cách, điểm mạnh yếu của từng bạn và đưa ra hướng phát triển phù hợp giúp các bạn phát triển hết tiềm năng của mình một cách chủ động. Hi vọng mình sẽ giúp các phụ huynh yên tâm hơn về việc học của các bạn.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top