gia sư Đà Nẵng
Đỗ Phương Trang
Mã gia sư 20426
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Nga
Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng
Ngày sinh 02/03/1995
Sống tại 162B Tôn Đức Thắng
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Liên Chiểu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/09/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào!
Em tên Trang, 23 tuổi. Em tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, khoa tiếng Nga, loại khá, ngôn ngữ 2 của em là tiếng Anh.
Năm 2017, em đã thi TOEIC và được trên 600. Trong quá trình học đại học em đã dạy thêm cho các em lớp 8 và lớp 12. Sau khi ra trường, em đã được nhận vào làm tại một công ty nước ngoài, vì tính chất công việc nên hằng ngày em bắt buộc phải nói tiếng anh rất nhiều cho nên em tự tin vào khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của mình.
Mặc dù em học chuyên ngành tiếng Nga nhưng em sử dụng tiếng Anh rất nhiều trong công việc hằng ngày, em đã tự học và cố gắng thi lấy bằng TOEIC và em đã đạt được kết quả tốt, và em vẫn luôn cố gắng trao dồi ngữ pháp và khả năng giao tiếp tiếng Anh cho bản thân.
Vì với khả năng tự học nên em đã suy nghĩ ra rất nhiều cách để học tiếng Anh một cách hiệu quả, em hy vọng rằng có thể giúp các em học sinh và các anh chị tiến bộ hơn trong tiếng Anh và em sẽ luôn đồng hành với các em học sinh, các anh chị.
Các quý phụ huynh, các thầy cô và anh chị cũng biết hiện tại bất cứ công việc tuyển dụng nào cũng đòi hỏi ngoại ngữ- tiếng Anh, tiếng Hàn, Nhật hay Trung và tiếng Anh bắt buộc phải giao tiếp được. Cho nên tiếng Anh rất quan trọng trong việc học tập cũng như trong môi trường làm việc hiện nay. Em tự tin có thể hỗ trợ anh chị, các em học sinh học tốt tiếng Anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top