gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Lê Ngọc Quyên
Mã gia sư 46102
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Pháp
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 13/08/2005
Sống tại Tiên Sơn 5, Hòa Cường Nam
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 06/06/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

-Ngữ Văn: Mình từng học tốt văn cấp 2(điểm lớp 7,8,9 đều trên 8), và là cựu chuyên văn (năm lớp 10,11). Mình rất đam mê ngữ văn và rất yêu thích công việc dạy học. Mình luôn có những phương pháp riêng phù hợp với năng lực của từng học sinh. Chỉ cần bạn chăm chỉ và học, làm theo những gì mình dạy, đảm bảo điểm số của bạn sẽ được nâng cao, cải thiện. Hy vọng sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục môn Ngữ Văn sắp tới.
-Tiếng Anh: Các bạn sẽ được học theo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, Viết. Mình sẽ dạy theo lộ trình, Đặc biệt nâng cao từ vựng và ngữ pháp cho các bạn học sinh. Mình sẽ khá nghiêm khắc trong việc kiểm tra kiến thức cũ, và luôn chỉ dạy tận tình. Mình cũng từng là học sinh mất gốc, đầu tư nhiều thời gian, học nhiều thầy cô nhưng không mang lại kết quả cao. Và mình đã nâng cao trình độ tiếng anh trong 2 năm gần đây của mình, mình muốn chia sẻ, chỉ dạy những kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp học tập ấy cho các bạn học sinh, đảm bảo nâng cao điểm số. Mình sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục môn tiếng anh.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top