gia sư Đà Nẵng
Hoàng Thị Quỳnh Như
Mã gia sư 30365
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Biên Phiên dịch
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 28/05/2000
Sống tại 23 Bàu Tràm 3- Phường Khuê Trung- Quận Cẩm Lệ
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Hải Lăng - Quảng Trị
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/04/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xi chào các bậc phụ huynh ạ, Hiện tại em đang là sinh viên cuối năm 3, Ngành Ngôn Ngữ Anh, Trường Đại học ngoại Ngữ Đà nẵng. Em lựa chọn ngôi trường này bởi vì học phí rất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, và hơn hết Trương Ngoại Ngữ luôn đứng trong số những trường top đầu tại Đà nẵng với những thế hệ sinh viên chất lượng. Em lớn lên tại một tỉnh nhỏ và kém phát triển hơn so với những nơi khác, chất lượng giáo dục, điều kiện kinh tế tất nhiên không thể sánh bằng Đà Nẵng, tuy nhiên, em vẫn rất tự hào khi chính em và nhiều bạn bè đã nỗ lực học tập để có thể đặt chân tới đây, để có được cơ hội học tập tốt hơn. Bản thân em mặc dù không phải là top đầu trong danh sách sinh viên đậu vào trường, nhưng qua thời gian, em đã cải thiện được rất nhiều thiếu sót của mình, và có đủ tự tin để truyền đạt cho người khác. Kế hoạch ban đầu của em là muốn sau khi tốt nghiệp sẽ làm việc tại các công ty doanh nghiệp vì môi trường ở đó khá là thoãi mái. Tuy nhiên, dần dần trong quá trình học tập và làm việc bán thời gian, em nhận thấy răng mình có một niềm yêu thích với công việc dạy học. Em không tự tin là kiến thức của mình cao siêu và rộng lớn, nhưng theo em điều quan trọng nhất trong nghề dạy học là cách truyền đạt kiến thức và sự kiên nhẫn, bởi vì dù có giỏi đến đâu nhưng không thể truyền đạt cho người khác hiểu thì cũng sẽ không mang lại kết quả. Bản thân em thấy rằng mình là một người khá hiền lành, tâm lý, em luôn kiên nhẫn với các bạn nhỏ và cố gắng tìm tòi nhiều cách thức giảng dạy khác nhau trong quá trình học.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top