gia sư Đà Nẵng
Phùng Ngọc Anh
Mã gia sư 24291
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm ngoại ngữ
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 18/11/1998
Sống tại 16 Lê Quang Hoà
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 25/04/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các bạn học sinh ^^

Mình là Ngọc Anh, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng, khoa sư phạm Tiếng Anh.

Mình là học sinh trường THCS Phan Chu Trinh thời cấp 2 và là học sinh chuyên Anh ở trường THPT chuyên Nguyễn Du với 10 năm là học sinh giỏi. Điểm trung bình học tập của mình luôn duy trì ở mức khá giỏi. ^^

Hiện tại mình đã có Ielts 7.0 ngay lần thi đầu tiên vào tháng 1/2020

Điểm mạnh của mình là môn nói và thuyết trình. Mình tin rằng nếu phụ huynh và học sinh chọn mình, mình có thể giúp các bạn luyện nói tự nhiên, phản xạ tốt và thêm khả năng thuyết trình đứng trước đám đông.
- Đã từng đạt giải Nhất Tuyên truyền viên, thuyết trình trong Hội trại Đại học Ngoại Ngữ với Bảo tồn và phát triển văn hoá.
- Giải Ba cuộc thi hùng biện Tiếng Anh "Rock the trend" do câu lại bộ SEE trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng tổ chức.
- Giải khuyến khích hội thi Hội Sinh Viên của trường ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng.
- Giải nhất cuộc thi ảnh của National Geographic và TED do có phần trình bày ảnh ý nghĩa nhất.

Ngoài ra mình chuyên "trị" các bạn luyện các kĩ năng căn bản cho các kì thi quoc tế quan trọng như Ielts, toeic,... Đặc biệt là Ielts vì mình thực sự đặt tâm vào học và thi cho kì thi quốc tế này. Mình cũng đã từng khá vất vả và học từng buóc một nên mình tin rằng, mình có kinh nghiệm để giúp cho bạn đỡ vất vả trong quá trình chinh phục target.

Mình từng đi làm hướng dẫn viên và lễ tân cho các hostel nên phải sử dụng tiếng Anh hằng ngày nên các bạn và quý phụ huynh yên tâm là tiếng Anh của mình mang tính ứng dụng và không sách vở ạ.

Mình đã có kinh nghiệm đi làm trợ giảng và dạy học từ năm nhất với các giáo viên và các trung tâm.
- Trợ giảng cho trung tâm MBS
- Đã từng là Giáo viên cho trung tâm:
Hoàng Quân IQ
The Bees - English for kids
Liam English center
Mr. Nhựt Bright English Centre

Tính cách: Mình tự nhận thấy mình là người hoà đồng, vui vẻ. Mình thích tạo không khí học thư giản, thoải mái tương tác cao với học sinh.

Yêu cầu: Thứ duy nhất mình yêu cầu ở học sinh là tinh thần hợp tác để học và làm bài. Còn phần còn lại mình sẽ nhiệt tình cùng bạn tìm ra phương pháp phù hợp nhất để các bạn có thể cảm thấy Tiếng Anh không còn là gánh nặng mà siêu cấp đáng yêu. ^^

Ngoại ngữ là một phương tiện tuyệt vời :3 thế nên hãy để tiếng Anh là một người bạn hỗ trợ bạn chứ đừng để nó trở thành áp lực của bạn nhé.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top