gia sư Đà Nẵng
Trần Thuý Quỳnh
Mã gia sư 10063
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 02/10/1997
Sống tại k454, h38/20 Nguyễn Tri Phương
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Quảng Ninh - Quảng Bình
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

12 năm liền mình đều là học sinh khá giỏi của trường. Mình đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh, và cả cấp quốc gia. Cụ thể, lớp 6 đạt giải Khuyến khích môn Văn cấp huyện, lớp 7 giải Nhất môn Anh cấp huyện, lớp 8 giải Nhì môn Anh, giải Ba môn Văn cấp huyện, lớp 9 giải Ba môn Anh cấp huyện, giải Khuyến khích môn Anh cấp tỉnh, lớp 11 giải Khuyến khích môn Anh cấp tỉnh, giải Khuyến khích môn Tiếng Anh qua mạng cấp quốc gia, lớp 12 giải Khuyến khích môn Anh cấp tỉnh.
Điểm thi đại học khối D của mình như sau: Toán 7.25, Văn 8.5, Anh 9.25. Lúc học cấp 3, mình không được các thầy cô giáo dạy Văn đánh giá cao và thường bị nhận xét là câu văn khô khan, thế nhưng mình luôn nghĩ là Văn của mình có một nét riêng nào đó, vẫn chứa đựng tình cảm, thông điệp và quan điểm riêng của bản thân mình, và khi nhìn điểm môn Văn đại học thì mình lại càng tự tin thêm, tất nhiên cũng là một phần nhỏ thôi vì mình biết thế mạnh của mình là môn Anh chứ không phải Văn, thực sự đi học mỗi lần viết văn mình lại gặp khó khăn trong việc tìm hoặc sắp xếp ý, mở bài, kết bài, lúc nào cũng bị phê vào tầm trung chứ chưa phải giỏi...
Dù chưa có kinh nghiệm phong phú về việc dạy thêm nhưng nếu được nhận làm gia sư mình sẽ cố gắng hết sức giúp cho học sinh có thể hiểu bài một cách tốt nhất, có những giờ học vừa thoải mái vừa bổ ích, vì cách dạy của mình thiên về sự thoải mái để từ đó học sinh có thể tiếp thu bài một cách tốt nhất, tuy nhiên cũng sẽ không kém phần nghiêm khắc nếu học sinh không hợp tác tốt. Phương châm của mình là vừa là gia sư vừa là bạn của học sinh, có như vậy giữa người dạy và người học mới thấy thoải mái để học tập đạt hiệu quả cao nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top