gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Loan
Mã gia sư 34225
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại Ngữ
Trường Đại học Mở TPHCM
Ngày sinh 27/04/2001
Sống tại Hẻm 743, Nguyễn Kiệm, P3
Gò Vấp - Hồ Chí Minh
Quê quán Đức Cơ - Gia Lai
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Mở TPHCM chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Sinh học, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Học sinh giỏi 12 năm. Đạt nhiều giải trong các kì thi hsg các môn Toán, Anh, Sinh. Hiện tại đang học khoa ngoại ngữ (tiếng Nhật và tiếng anh).
Chào quý phụ huynh, các em học sinh cũng như các bạn sinh viên.Em/chị/mình tên là Nguyễn Thị Thanh Loan. Hiện đang học tại trường đại học Mở TPHCM chuyên ngành tiếng Nhật. Mình nói giọng Bắc. Mình xin giới thiệu qua chút thành tích học tập trong 12 năm qua: cả 3 cấp đều thi học sinh giỏi, từng học trường THCS Dân Tộc Nội Trú, Thủ khoa đầu vào trường THPT, Á khoa kì thi THPTQG. Các kì thi HSG qua các cấp gồm:
- Cấp 1: lớp 4, 5
- Cấp 2: thi hsg Toán lớp 6 giải Ba, thi giải Toán trên mạng Olymoic lớp 6 giải khuyến khích, lớp 7 giải nhì, lớp 8 giải khuyến khích. Lớp 9 thi HSG môn Sinh, thi IOE (tiếng anh).
- Cấp 3: lớp 10 thi IOE, lớp 12 thi HSG môn Sinh.
Nhận học bổng Vừ A Dính.
Từ nhỏ đã học tốt các môn Khoa Tự Nhiên, có khả năng Logic, học tốt Tiếng Anh và được đào tạo từ các thầy cô dạy giỏi cấp Tỉnh/Thành Phố. Mình người khá nghiêm khắc, quy củ, kiên trì và tự lập. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Ngôn Ngữ Nhật, sắp tới sẽ thi JLPT N2 nên có thể dạy Tiếng Nhật từ con số 0, N3, N4, N5, Tiếng Nhật Giao Tiếp. Ngoài ra, mình cũng đã học xong ngôn ngữ phụ Tiếng Anh của mình. Mình có thể nhận các bạn muốn học Toán, Tiếng Anh, Sinh, Tiếng Nhật, Tiếng Việt, Văn.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Học bổng 

Thành tích dạy học

Từng dạy cho các bạn, các em ôn thi ĐH và kèm học trong quá trình học tại trường lớp. Hai bạn mà mình đã ôn thi THPTQG vừa rồi cũng đã đậu trường Đại học Sài Gòn.
Nguyễn Văn Công: Ngành Quản Trị Kinh Doanh.
Nguyễn Văn Danh: Ngành Quản Trị Văn Phòng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top