gia sư Đà Nẵng
Võ Thị Linh
Mã gia sư 13476
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hình ảnh
Trường Đại học kỹ thuật y dược Đà Nẵng
Ngày sinh 29/05/1997
Sống tại K586/94 Ông Ích Khiêm
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Quảng Ninh - Quảng Bình
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học kỹ thuật y dược Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em hiện là sinh viên năm 2 học ngành y chuyên ngành hình ảnh y học. Điểm thi vào đại học của em là 24,25. Em muốn làm gia sư ngoài mục đích chính là kiếm thêm thu nhập để đỡ đần ba mẹ và còn vì em rất yêu thích nghề dạy học, mục tiêu của em là sau tốt nghiệp cố gắng được giữ lại trường làm giảng viên, nên em muốn trau dồi thêm kinh nghiệm. Để đạt được mục tiêu đó em đã cố gắng học tập và thành tích năm 1 của em đứng nhất lớp, được học bổng loại giỏi cả 2 kỳ, được bằng khen của trường. Từ lớp 5 đến lớp 8 em đều thi học sinh giỏi huyện và năm nào củng có giải, em còn thi học sinh giỏi anh và hóa năm lớp 8 có giải, năm 11 em được giải ba học sinh giỏi tỉnh môn sinh và khuyến khích văn.Vì em là con gái nên hay thi môn văn hơn chứ thực ra em học đều các môn ạ, từ lớp 1 đến 12 em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cấp 3 em học lớp chọn nâng cao toán, lý, hóa, sinh. Em học ngành y nên yêu cầu đầu tiên là phải hiểu yêu thương bệnh nhân em rất muốn nhận dạy các lớp 1,2 vì để dạy được các em cần kiên nhẫn và tấm lòng yêu thương các em. Hơn nữa đòi hỏi phải uốn nắn các em những điều ban đầu thật chuẩn xác, em rất hiểu mong muốn đó của phụ huynh khi giao trách nhiệm đó cho gia sư. Nếu được phụ huynh tin tưởng em sẵn sàng cố gắng hết sức giúp các em có được nền tảng vững chắc ban đầu.Vì trường em vừa học lý thuyết vừa thực hành nên là em chỉ rảnh buổi tối từ 19h, thứ 7 và chủ nhật được nghỉ cả ngày. Em có thể dạy được hết tất cả các môn của lớp 1,2. Giúp các em rèn luyện chữ vì em từng đạt giải nhất vở sạch chữ đẹp của trường nữa ạ. Những điều em nói hoàn toàn là sự thật, nếu phụ huynh có yêu cầu gì thêm trong quá trình dạy em xin tiếp thu và trao đổi thêm. Em cám ơn nhiềi ạ!

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top